Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250 giá sỉ bao nhiêu?

07/07/2023 | 169 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250 là loại màng bọc vô cùng thông dụng trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy giá sỉ của nó được nhiều khách hàng doanh nghiệp, các nhà bán lẻ quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bọc thực phẩm food wrap 250 giá sỉ bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Video màng bọc thực phẩm giá tốt chất lượng

Màng bọc thực phẩm 250

Màng bọc thực phẩm 250

Đặc điểm của màng bọc thực phẩm Food Wrap 250

Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250 được thiết kế dạng cuộn là loại màng nhựa mỏng, có độ dai, mềm và co dãn, bám dính tốt. Màng bọc thực phẩm thường được nhìn thấy trong gian bếp của mọi nhà, được sử dụng để bọc và bảo vệ thực phẩm khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như: côn trùng, bụi bẩn, nước, không khí...

Chúng có kích thước 30cm x 250m, với 30cm là chiều ngang và 250m là chiều dài của cả cuộn màng bọc. Với kích thước vừa phải, loại màng bọc này được sử dụng phổ biến ở mọi gia đình và các cơ sở chế biến thức ăn khác. 

 

Màng bọc thực phẩm food wrap

Màng bọc thực phẩm food wrap giá rẻ

Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250 có tốt không?

Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250 được sản xuất bởi nhựa PVC nguyên chất, không chứa hóa chất độc hại, bảo vệ thực phẩm tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, mỗi hãng sẽ có lưu ý về nhiệt độ riêng trên bao bì, thường sẽ rơi vào khoảng -60 độ C đến 130 độ C. Biên độ nhiệt rộng như vậy sẽ giúp thức ăn được bảo vệ tốt nhất dù để trong tủ lạnh hay lò vi sóng. 

Màng bọc thực phẩm chính hãng

Màng bọc thực phẩm loại tốt

Như vậy, có thể thấy rằng màng bọc thực phẩm có công dụng rất hữu ích. Tuy nhiên, thị trường hiện có nhiều sản phẩm màng bọc thực phẩm không rõ nguồn gốc, đạo nhái các thương hiệu lớn. Người mua hàng cần cẩn thận xem kỹ trước khi mua, tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín, các nhà phân phối chính hãng để mua sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Để mua màng bọc thực phẩm chính hãng, giá tốt, quý khách hàng, đại lý có thể liên hệ Công ty Thu Hồng. Đây là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại màng bọc chính hãng, đảm bảo chất lượng tại Việt Nam. 

Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250 giá sỉ bao nhiêu?

Giá sỉ là yếu tố quan trọng để các đơn vị như các đại lý, nhà hàng, khách sạn,... quyết định mua sỉ màng bọc thực phẩm. Tùy vào kích thước, thương hiệu sản phẩm và số lượng mua sỉ mà sẽ có sự chênh lệch giá giữa các sản phẩm màng bọc. 

 

Màng bọc thực phẩm Tuyền Hưng Phú

Màng bọc thực phẩm Ringo chất lượng cao

Các sản phẩm màng bọc thực phẩm mà Công ty Thu Hồng cung cấp cho khách hàng đều có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng như: Ringo, King Wrap, Ecook, Mango, Bee Wrap,...

 

Công ty Thu Hồng luôn có nhân viên trực tổng đài sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các chính sách mua bán, vận chuyển, đổi trả hàng hóa và các chính sách hậu mãi khác tạo ra những quyền lợi đặc biệt cho khách hàng. Điều đó đã giúp Thu Hồng trở thành nhà cung cấp được nhiều đại lý miền Nam tin tưởng và hợp tác lâu dài. 

 

Để biết chính màng bọc thực phẩm food wrap 250 giá sỉ bao nhiêu, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến SĐT/Zalo: 0937.583.530.  

Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Thu Hồng tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng! 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận