Màng bọc thực phẩm giá rẻ chất lượng tốt tại Hóc Môn

13/10/2023 | 102 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm hiện đang là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của mọi nhà. Bởi tính tiện lợi và tiết kiệm, sản phẩm này đang ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu màng bọc thực phẩm giá rẻ chất lượng tốt tại Hóc Môn qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm chính hãng giá tốt cạnh tranh

 Màng bọc thực phẩm 450

Màng bọc thực phẩm chất lượng, chính hãng

Giới thiệu về màng bọc thực phẩm 

Màng bọc thực phẩm là loại màng nhựa dẻo, siêu mỏng và có màu trong suốt. Hiện nay, ở bất kỳ địa phương nào cũng đều rất dễ tìm mua sản phẩm này ở các siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay ở các chợ dân sinh,... Với giá siêu rẻ, dù dùng hàng ngày nhưng lại sử dụng được trong một thời gian khá dài nên các bà mẹ, những người nội trợ rất yêu thích sản phẩm này.

 

Màng bọc thực phẩm còn có độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt, chống thấm nước và chịu nhiệt tốt nên có thể bảo quản tốt sản phẩm dù để trong môi trường tủ lạnh hay lò vi sóng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tốt nhất, mọi người khi sử dụng nên hạn chế hâm đồ ăn bằng lò vi sóng khi chưa gỡ màng bọc thực phẩm ra.

 

 Màng bọc thực phẩm giá sỉ

Màng bọc thực phẩm 450

Phân loại màng bọc thực phẩm

Trên thị trường hiện nay có thể phân loại màng bọc thực phẩm dựa theo nguyên liệu sản xuất thành hai loại, bao gồm màng bọc PE và màng bọc PVC:

Màng bọc PVC

 

  • Đây là loại màng có màu trắng ngà hoặc vàng nhạt, loại này khá dai khi kéo giãn, có cảm giác dính tay khi sờ vào và khi các lớp màng tiếp xúc trực tiếp hay dính vào nhau.
  • Do đặc tính hóa học của nhựa PVC, các nhà sản xuất phải sử dụng thêm các chất phụ gia như DEHA hoặc DEHP khi trộn nguyên liệu để làm mềm và tăng độ trong suốt cho màng bọc. Các hóa chất này có thể gây ra ô nhiễm thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng nên không được khuyến khích sử dụng. Vì vậy, khách hàng nên mua màng bọc PVC tại nơi uy tín như Công ty Thu Hồng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

 Màng bọc thực phẩm giá rẻ

Màng bọc thực phẩm 30cm x 500m

Màng bọc PE

 

  • Đây là loại màng có độ trong suốt cao, có độ dẻo dai tốt khi kéo giãn, ít bị dính tay khi sờ vào sản phẩm và khi sử dụng cũng dễ dàng tách các lớp màng bọc khi chúng dính vào nhau.
  • Màng bọc thực phẩm PE sản xuất từ nhựa PE có độ trong suốt và mềm dẻo nên không cần sử dụng các chất phụ gia khi sản xuất. Bởi vậy nên màng PE được đánh giá là có độ an toàn cao hơn màng PVC và được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn.

 

 Màng bọc thực phẩm khổ lớn không hộp

Màng bọc thực phẩm 45cm x 500m

Mua màng bọc thực phẩm giá rẻ chất lượng tốt tại Hóc Môn

Với những thông tin liên quan và phân loại sản phẩm màng bọc thực phẩm mà chúng tôi đã cung cấp ở phần trên, chắc hẳn mọi người đã biết mình nên lựa chọn loại màng nào để sử dụng cho gia đình mình.

 

Nếu quý khách muốn mua màng bọc thực phẩm giá rẻ chất lượng tốt tại Hóc Môn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp nhiều thương hiệu màng bọc thực phẩm uy tín, chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người dùng ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

 

Công ty Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận