Màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất thị trường TP.HCM

20/09/2023 | 106 |
0 Đánh giá

Ngày nay, chắc hẳn chẳng ai còn xa lạ gì với màng bọc thực phẩm. Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến với công dụng bảo vệ thực phẩm rất tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bọc thực phẩm qua bài viết dưới đây và tìm kiếm nơi mua màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất thị trường TP.HCM nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm 45cm x 500m giá rẻ

 Công ty sản xuất màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm 450

Giới thiệu về màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm là sản phẩm quen thuộc của những người nội trợ, yêu thích nấu ăn. Sản phẩm này vô cùng phổ biến, dễ dàng được tìm mua ở hầu hết siêu thị, các tiệm tạp hóa ở các địa phương. Đây là loại màng mỏng, trong suốt, được làm từ các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Nó có khả năng chống thấm nước, ngăn cản bụi bẩn, ruồi muỗi xâm nhập vào đồ ăn gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu màng bọc thực phẩm nổi tiếng và có chất lượng đảm bảo như Las Palms, King wrap, Ringo, Reyouns,...

 

 Màng bọc thực phẩm 450

Màng bọc thực phẩm 30cm x 500m

Thiết kế của sản phẩm này thường có màng PE quấn bên ngoài một chiếc lõi giấy, cuộn màng này được đặt trong hộp giấy có dao cắt trượt trên thành hộp. Thiết kế này giúp cho sản phẩm trông gọn gàng, đẹp mắt và rất tiện lợi mỗi khi sử dụng hay mang đi nơi khác để dùng. Thiết kế dao trượt cũng rất đảm bảo an toàn cho người làm nội trợ và những người khác trong gia đình. 

Chọn màng bọc thực phẩm đúng cách

Màng bọc thực phẩm có tác động không nhỏ đến chất lượng thực phẩm, thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn màng bọc thực phẩm đúng cách để không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Dưới đây là một số lưu ý: 

 

  • Kiểm tra độ bám dính khi tiếp xúc da tay: Nếu bạn thấy màng bọc thực phẩm có độ dính nhiều khi dùng tay không sờ vào sản phẩm thì nhiều khả năng là sản phẩm đó làm từ PVC và có chứa chất phụ gia tạo độ dẻo. Bạn không nên lựa chọn loại màng này để bọc thực phẩm. Những loại màng không dính tay hoặc độ dính ít thường là sản phẩm được làm từ PE an toàn.

 

 Màng bọc thực phẩm 412

Màng bọc thực phẩm 412

  • Thử đốt màng nhựa: Khi đốt cháy, màng nhựa PE an toàn thường có ánh lửa vàng, không có mùi khó chịu. Còn màng nhựa PVC khi cháy có ánh lửa màu xanh, có mùi hắc. Màng PE sẽ an toàn khi bạn sử dụng nó để bọc thực phẩm, còn màng PVC bạn chỉ nên sử dụng để bọc hàng hóa, sản phẩm.
  • Lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu: Bạn có thể dễ dàng mua màng bọc thực phẩm ở nhiều nơi như tạp hóa, cửa hàng tiện lợi,... Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng thật, giá thật, chất lượng đảm bảo, bạn cần mua ở đơn vị cung cấp có độ uy tín cao. 

Màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất thị trường TP.HCM

 

 Màng bọc thực phẩm 480

Màng bọc thực phẩm 480

Ở thời đại thật giả lẫn lộn này, bạn cần hết sức tỉnh táo để lựa chọn và mua sản phẩm chính hãng và chất lượng đảm bảo. Để mua màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất thị trường TP.HCM, bạn có thể tham khảo đơn vị cung cấp Công ty Thu Hồng.

 

Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm màng bọc thực phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng và có giá cả rất phải chăng, cùng với đó là những chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt. 

 

Nếu quan tâm đến các sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm và giá cả nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận