Màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất TP.HCM mua ở đâu?

24/10/2023 | 106 |
0 Đánh giá

Giá cả vẫn luôn là một yếu tố quan trọng để ta quyết định có nên mua một món đồ hay không, đặc biệt khi đó là một món đồ được mua bởi những người nội trợ sử dụng trong gian bếp như sản phẩm màng bọc thực phẩm. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất TP.HCM mua ở đâu qua bài viết này nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm 30cm x 500m Ringo

Lõi màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm an toàn chất lượng cao

Màng bọc thực phẩm có những ưu điểm vượt trội nào?

Màng bọc thực phẩm là một loại màng mỏng, trong suốt, có độ co giãn và bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau. Mục đích chính của việc sử dụng sản phẩm này là để bảo quản thực phẩm, giúp đồ ăn, thịt cá, rau củ quả tươi ngon lâu hơn và không bị xâm hại bởi các loài côn trùng như chuột, gián, ruồi, muỗi.

 

Loại màng này được nhiều người yêu thích sử dụng và dường như đã trở thành một vận dụng không thể thiếu của nhiều gia đình. Lý do là bởi nó mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

  • Tiết kiệm chi phí: với giá siêu rẻ mà chất lượng mang lại rất ổn áp, sử dụng màng bọc thực phẩm được đánh giá là giải pháp bảo quản đồ ăn tiết kiệm cho mọi nhà.
  • Chịu nhiệt tốt: màng bọc thực phẩm có biên chịu nhiệt tốt từ -60 đến 120 độ C nên có thể bảo quản tốt thực phẩm ở trong tủ lạnh và cả lò vi sóng.

 

Màng bọc thực phẩm 500m

Màng bọc thực phẩm không hộp giá tiết kiệm

  • Bám dính tốt: màng bọc thực phẩm có khả năng bám dính tốt trên hầu hết tất cả bề mặt khô ráo, vì vậy nên sử dụng màng bọc thực phẩm rất tiện lợi, có thể bọc đồ ăn trên đĩa, hộp, bát,...

 

  • Thao tác sử dụng dễ dàng: các sản phẩm màng bọc thường được thiết kế kèm theo dao cắt trượt nên rất tiện lợi, không cần dùng thêm dụng cụ khác hỗ trợ nên cũng tiết kiệm thời gian hơn

 

  • Dễ mang theo khi di chuyển: kích thước nhỏ, gọn gàng nên màng bọc thực phẩm rất dễ mang theo khi đi dã ngoại ngoài trời hay di chuyển giữa các địa điểm nấu ăn khác nhau.

 

Màng bọc thực phẩm 30cm

Màng bọc thực phẩm giá giảm theo số lượng mua

Quy trình làm nên màng bọc thực phẩm

Để sản xuất màng bọc thực phẩm, có hai phương pháp chính là phương pháp cán và phương pháp thổi.

 

Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn quy trình sản xuất màng bọc thực phẩm bằng phương pháp cán, gồm các bước như sau:

 

Bước 1: Trộn đều nguyên liệu, bao gồm các hạt nhựa PE hoặc PVC và các chất phụ gia nếu cần thiết theo tỷ lệ nhất định.

 

Bước 2: Đưa nguyên liệu đã được trộn đều vào máy ép đùn để đun cho đến khi nóng chảy. Sử dụng lưới lọc kim loại để loại bỏ các tạp chất và thu lại hỗn hợp đồng nhất.

 

Bước 3: Tiếp theo, đưa hỗn hợp này vào một khuôn chữ T dàn đều rồi đưa vào mỗi trục cán.

 

Bước 4. Tại trục cán, hỗn hợp này được định hình tùy theo kích thước và độ dày mong muốn. Sau đó, màng nhựa được làm lạnh trong điều kiện chân không ở một bể nước kín.

 

Bước 5: Cuối cùng, màng nhựa được cắt tải lại và cuộn tròn thành các cuộn màng bọc thực phẩm hoàn chỉnh.

 

Màng bọc thực phẩm 10mic

Màng bọc thực phẩm với số mét lớn sử dụng trong thời gian dài

Màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất TP.HCM mua ở đâu?

Sau khi biết được những ưu điểm và nguồn gốc sản xuất ra sản phẩm này, chắc hẳn nhiều người đang thắc mắc màng bọc thực phẩm giá rẻ nhất TP.HCM mua ở đâu? Để mua màng bọc thực phẩm chất lượng cao mà giá lại rẻ, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Bên cạnh giá và chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ giao hàng tận nơi và đổi trả linh hoạt, đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng tin tưởng mua sắm.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận