Màng bọc thực phẩm giá rẻ siêu tiết kiệm

03/10/2023 | 108 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm ngày càng trở nên gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta bởi sự tiện lợi và những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm và nơi cung cấp màng bọc thực phẩm giá rẻ siêu tiết kiệm qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm 45cm x 500m không hộp

 Màng bọc thực phẩm 400

Màng bọc thực phẩm Ringo 400

Màng bọc thực phẩm có đặc điểm gì?

Loại màng bọc thực phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là màng được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và cho cả môi trường. 

 

Màng bọc thực phẩm có độ dẻo dai và chịu lực khá tốt, nó có thể bám dính trên nhiều bề mặt khác nhau để bọc kín và bảo vệ thực phẩm. Loại màng này mỏng nhẹ, giúp ngăn cản nước, bụi bẩn, không khí, ruồi muỗi xâm nhập làm giảm chất lượng đồ ăn, thức uống, gây hại cho sức khỏe. Nó cũng có khả năng chịu nhiệt khá tốt giúp đảm bảo vai trò của nó ở cả môi trường tủ lạnh và lò vi sóng. 

 

 Màng bọc thực phẩm PE

Màng bọc thực phẩm 450

Công dụng của màng bọc thực phẩm

Khi nhắc đến màng bọc thực phẩm, người ta sẽ nghĩ ngay đến công dụng bảo quản thực phẩm thức ăn, bọc các loại rau củ trong tủ lạnh,…Đó là công dụng chính chính của nó, nhưng ngoài ra, nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác. Cùng tìm hiểu nhé!

 

  • Giúp tủ lạnh bớt bị bám mùi: 

Khi mua đồ, nhiều người thường muốn mua nhiều để về cất tủ lạnh dùng dần, điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng nếu không bảo quản đúng cách, thức ăn gây ra mùi khó chịu và có thể phát sinh vi khuẩn ám vào tủ lạnh.

 

Để tránh tình trạng này, các bạn hãy sử dụng màng bọc thực phẩm để bọc thức ăn trước khi cho vào tủ lạnh. Việc này chỉ tốn một chút thời gian nhưng có thể giúp tủ lạnh sạch sẽ và không ám mùi đồng thời giúp giữ cho thức ăn được tươi ngon lâu hơn.

 

 Màng bọc thực phẩm 500m

Màng bọc thực phẩm không hộp 500m

  • Bảo vệ đồ dùng cá nhân khi phải di chuyển:

Khi đi công tác hay đi du lịch, bạn hãy sử dụng màng bọc thực phẩm để bọc kín các chai lọ mỹ phẩm, các vật dụng cá nhân dễ vỡ hoặc có chứa nước. Cách này giúp bạn tránh nguy cơ mỹ phẩm bị tràn ra ngoài khi gặp các tác động mạnh, đồng thời giữ sạch các đồ dùng bên trong túi đồ hay vali.

 

Bên cạnh đó, khi bạn phải tiếp xúc với môi trường nước, bạn có thể sử dụng màng bọc thực phẩm bọc điện thoại lại để tránh trường hợp điện thoại hay các thiết bị điện tử khác bị vào nước gây hư hỏng.

 

  • Bảo vệ sách:

Những cuốn sách bạn rất yêu quý và muốn giữ gìn tốt nhất khi phải xa nhà một thời gian hoặc bạn biết chắc bạn sẽ không đọc đến nó trong tương lai gần, bạn có thể dụng màng bọc thực phẩm để bọc xung quanh những cuốn sách để tránh bụi bẩn, nước, ẩm dính vào làm sách bị hư hại, xỉn màu. 

 

 Màng bọc thực phẩm giá sỉ

Màng bọc thực phẩm 480

Màng bọc thực phẩm giá rẻ siêu tiết kiệm mua ở đâu?

Có thể thấy, cuộn màng bọc thực phẩm là một vật dụng nên có trong mọi nhà bởi ngoài bảo vệ thực phẩm, nó cũng có nhiều công dụng hữu ích khác. Để mua màng bọc thực phẩm giá rẻ siêu tiết kiệm, bạn có thể tham khảo Công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp màng bọc thực phẩm, màng PE và các vật liệu khác trên thị trường miền Nam. 

 

Để được tư vấn và báo giá sớm nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận