Màng bọc thực phẩm giá sỉ chất lượng chính hãng

26/09/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm ngày càng quen thuộc và trở thành vật không thể thiếu trong gian bếp của mọi nhà để bảo quản thực phẩm tốt nhất. Vậy, bạn đã biết những ưu điểm nổi bật của loại màng này và làm sao để mua được màng bọc thực phẩm giá sỉ chất lượng chính hãng chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!

 

Màng bọc thực phẩm 45cm x 500m

 Màng bọc thực phẩm 30cm

Màng bọc thực phẩm 30cm 412

Màng bọc thực phẩm là gì?

Màng bọc thực phẩm là loại màng được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp hoặc nhựa PVC không chứa các chất phụ gia nên rất an toàn cho thực phẩm và sức khỏe con người khi tiếp xúc hàng ngày. Màng bọc thực phẩm có độ mềm dẻo và dai, chịu lực khá tốt nên mọi người khi sử dụng có thể thoải mái kéo căng màng để bọc kín nhất có thể. Loại màng này có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau nên rất tiện lợi để bảo quản đồ ăn trên đĩa, tô, bát, hộp,...

 

Chỉ với một lớp màng, nó có thể ngăn cản sự xâm nhập, phá hại của bụi bẩn, ruồi muỗi, gián, không khí, nước, giúp đồ ăn giữ được độ tươi ngon lâu hơn. Màng bọc thực phẩm có khả năng chịu nhiệt rất tốt nên bạn có thể bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh hoặc hâm đồ ăn bằng lò vi sóng. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe, bạn nên gỡ màng bọc ra khi hâm đồ ăn bằng lò vi sóng.

 

 Cuộn bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm 480

Chọn màng bọc thực phẩm làm từ nhựa PE hay PVC?

Do cấu tạo và tính chất của nhựa PVC là một loại nhựa cứng và có màu hơi đục nên khi dùng nó để sản xuất màng bọc PVC, các nhà sản xuất phải sử dụng thêm các chất phụ gia như DEHA (Di-ethylhexyl adipate) hoặc DEHP (Di-ethylhexyl phthalate) để làm mềm và tăng độ trong suốt của sản phẩm màng bọc. Trong khi đó, nhựa PE lại sẵn có những đặc tính dẻo và trong suốt nên khi tiến hành sản xuất không cần thêm các chất phụ gia.

 

Việc trộn lẫn thêm những chất phụ gia vào quy trình sản xuất màng bọc sẽ có nguy cơ thôi nhiễm chất có hại vào trong các thực phẩm sử dụng hàng ngày. Nếu gặp môi trường thích hợp như acid, kiềm hay nhiệt độ cao, nguy cơ này sẽ gia tăng và mạnh mẽ hơn. 

 

Màng bọc thực phẩm 500m

Màng bọc thực phẩm không hộp, giá siêu tiết kiệm

Để phân biệt màng PE và màng PVC, bạn cần lưu ý một số điểm sau: Về màu sắc, màng PE có độ trong suốt cao, màng PVC lại có màu trắng ngà hoặc vàng nhạt. Về đặc điểm, màng PE có độ dẻo dai cao, thường ít dính tay khi sờ vào, dễ bị đốt cháy bằng lửa, tốc độ cháy nhanh và thường không tạo ra mùi khi cháy, còn màng PVC độ dẻo dai kém, có cảm giác dính tay và khó tách các lớp màng, khó cháy, chỉ cháy khi đốt trực tiếp bằng lửa và thường có mùi hắc.

 

Màng bọc thực phẩm size lớn NHẤT

Màng bọc thực phẩm 450 chính hãng

Màng bọc thực phẩm giá sỉ chất lượng chính hãng mua ở đâu?

Với những đặc điểm và cách chọn màng chúng tôi đã giới thiệu ở phần trên, để mua màng bọc thực phẩm giá sỉ chất lượng chính hãng, bạn có thể tham khảo Công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm màng bọc chất lượng cao với giá cả phải chăng.

 

Để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530

 

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ chi tiết

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0907.535.608 - 0906.390.758

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: khosithuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận