Màng bọc thực phẩm giá sỉ chính hãng an toàn

20/10/2023 | 167 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là một vật dụng quen thuộc của mọi nhà, được bày bán ở rất nhiều nơi như của hàng tạp hóa, siêu thị, các chợ,... Vậy làm thế nào để mua được màng bọc thực phẩm giá sỉ chính hãng an toàn? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm 480 chất lượng hàng chính hãng

 Màng bọc thực phẩm 500m

Màng bọc thực phẩm 500m

Màng bọc thực phẩm có những tính chất gì?

Màng bọc thực phẩm chắc chắn là sản phẩm quá quen thuộc trong đời sống, đặc biệt là trong các góc bếp của người dân hiện nay. Loại màng này được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa nguyên sinh, chủ yếu là nhựa PE và nhựa PVC không chứa phụ gia.

 

Màng bọc thực phẩm thường có màu trắng trong suốt, độ co dãn tốt, mỏng nhẹ và bền chắc. Sản phẩm này có độ ma sát với da tay, khi tiếp xúc với lớp màng thì sản phẩm màng chất lượng sẽ không bị dính nhiều vào da, không gây cản trở khi sử dụng.

 

 Màng bọc thực phẩm giá rẻ

Màng bọc thực phẩm hàng chính hãng chất lượng

Ngoài ra, màng bọc thực phẩm có thể sử dụng để bọc thực phẩm trên nhiều bề mặt khác nhau như gỗ, nhựa, sứ, thủy tinh,... Bọc thực phẩm bằng loại màng này có thể ngăn sự phá hoại của các loại côn trùng, ngăn thực phẩm tiếp xúc với nước, không khí, giúp chúng tươi ngon lâu hơn khi bảo quản trong tủ lạnh.

Công dụng tuyệt vời màng bọc thực phẩm mang lại

Màng bọc thực phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời không chỉ trong bếp mà còn ở các khía cạnh khác trong đời sống. Một số công dụng phổ biến như:

 

  • Hạn chế bám mùi trong tủ lạnh: Một số món ăn như măng, ruốc, cá,... thường có mùi khá năng khi cất trữ trong tủ lạnh, nhưng nếu chúng được bọc kỹ bằng màng bọc thì có thể hạn chế mùi thoát ra ngoài, và giữ cho đồ ăn không bị hơi lạnh làm se, cứng lại.

 

 Màng bọc thực phẩm giá sỉ

Màng bọc thực phẩm 480

  • Bọc đồ ăn khi di chuyển: Khi bạn cần mang đồ ăn từ nhà này qua nhà khác hay mang đi dã ngoại ngoài trời, đặc biệt là khi đồ ăn có nước và nắp hộp, nồi không kín hoàn toàn thì màng bọc thực phẩm là giải pháp tốt nhất cho bạn. Quấn chặt nồi hoặc các hộp đựng đồ ăn sẽ giúp nước không bị rơi vãi ra ngoài, đảm bảo sạch sẽ cho các đồ dùng đặt bên cạnh các hộp đồ ăn trong cốp xe.
  • Bọc kín nắp chai: các chai mật, ruốc,... nếu lâu lâu mới sử dụng để nấu ăn thì bạn nên dùng màng bọc thực phẩm bọc quanh phần nắp và cổ chai để tránh kiến kéo đến hoặc vô tình làm rơi rãi phần mật ra ngoài bệ bếp.
  • Bọc mỹ phẩm và các sản phẩm điện tử: Khi cần đi du lịch hay đi công tác, bạn có thể dùng màng bọc thực phẩm để bọc hành trang của mình, đặc biệt là các chai lọ mỹ phẩm hoặc các đồ linh kiện điện tử để tránh nguy cơ thất lạc, rơi vỡ.

 

 Màng bọc thực phẩm 400

Màng bọc thực phẩm 400

Màng bọc thực phẩm giá sỉ chính hãng an toàn mua ở đâu?

Để mua màng bọc thực phẩm giá sỉ chính hãng an toàn, quỹ khách hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm màng bọc pe, màng bọc thực phẩm cho các cửa hàng lớn nhỏ khắp khu vực miền Nam. Các dịch vụ đi kèm như giao hàng tận nơi hay đổi trả linh hoạt cũng sẽ khiến quý khách hài lòng khi mua hàng tại đây.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận