Màng bọc thực phẩm giá sỉ Mango 450

11/03/2024 | 46 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm Mango là thương hiệu màng bọc có độ phủ sóng cao và được tiêu dùng rất phổ biến trên thị trường. Vậy điều gì đã làm nên sự tin tưởng giữa người tiêu dùng và thương hiệu màng bọc thực phẩm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bọc thực phẩm giá sỉ Mango 450 qua bài viết dưới đây nhé! 

 

Video màng bọc thực phẩm 450 hàng chính hãng

Màng bọc Mango 450 khổ 45cm

Màng bọc Mango 450 khổ 45cm

Thương hiệu màng bọc thực phẩm Mango

Màng bọc thực phẩm Mango là một thương hiệu màng bọc nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng tiêu dùng thường xuyên trên thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm màng bọc với  nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao, được nhập khẩu từ Nhật Bản và được đóng gói, tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

 

Thương hiệu màng bọc thực phẩm Mango được chế biến sản xuất theo một quy trình chặt chẽ bằng những thiết bị, máy móc hiện đại. Từ đó làm nên những sản phẩm màng bọc mang thương hiệu Mango với chất lượng cao và có tính ổn định. 

 

Độ an toàn của sản phẩm này đối với sức khỏe những người thường xuyên tiếp xúc đã được kiểm chứng và được cấp giấy chứng nhận bởi Bộ Y tế. Độ an toàn cao cũng là một tiêu chí quan trọng để người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng sản phẩm đến từ nhà Mango đến vậy. 

 

Màng bọc thực phẩm khổ nhỏ 30cm

Màng bọc thực phẩm khổ nhỏ 30cm

Ưu điểm vượt trội của màng bọc thực phẩm Mango 450

Để được nhiều người tin tưởng và sử dụng, cũng như đạt được mức tiêu thụ lớn như vậy trên thị trường, chắc chắn màng bọc thực phẩm Mango 450 mang những ưu điểm vượt trội so với những thương hiệu khác.

 

Một số ưu điểm của màng bọc thực phẩm Mango:

  • Chất liệu: Màng bọc thực phẩm Mango được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp. Trải qua quá trình chế biến và sản xuất theo những quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng và không làm biến đổi chất lượng thực phẩm khi tiếp xúc. 
  • Khả năng chịu nhiệt: Màng bọc thực phẩm Mango có khả năng chịu nhiệt tốt. Biên độ nhiệt dao động từ - 60 đến 130 độ C. Vì vậy, nó có thể bảo vệ thực phẩm trong môi trường tủ lạnh hoặc cả trong môi trường lò vi sóng.

 

Màng bọc thực phẩm giúp bảo quản thức ăn an toàn

Màng bọc thực phẩm giúp bảo quản thức ăn an toàn

  • Độ co dãn: Màng bọc thực phẩm Mango có độ co giãn khá tốt, lên đến 250%. Giúp đảm bảo quấn chặt và bảo vệ tốt cho các loại thực phẩm, rau củ,...
  • Khả năng bám dính: Màng bọc thực phẩm Mango với chất liệu PVC có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt như nhựa, sắt, giấy, gỗ,...
  • Thiết kế: Một hộp màng bọc thực phẩm Mango 450 sẽ bao gồm hộp giấy dao cắt trượt hai bánh xe lăn bằng nhựa và phần màng bọc quấn quanh lõi giấy. Với một thiết kế hoàn chỉnh như vậy, việc sử dụng màng bọc thực phẩm trở nên vô cùng dễ dàng và tiết kiệm thời gian

Màng bọc thực phẩm đã được kiểm định chất lượng

Màng bọc thực phẩm đã được kiểm định chất lượng

Màng bọc thực phẩm giá sỉ Mango 450 bao nhiêu?

Màng bọc thực phẩm Mango là một thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường. Khi mua hàng tại công ty Thu Hồng, màng bọc thực phẩm giá sỉ Mango 450 có mức giá vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó, chất lượng và uy tín thương hiệu của loại màng bọc này đã được chứng minh theo thời gian trên thực tế thị trường. Vì vậy khi các đại lý nhập sỉ loại màng bọc này về bán lẻ đều mang lại lợi nhuận cao và mức tiêu thụ lớn. 

 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận