Màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ nào tốt nhất

18/12/2023 | 107 |
0 Đánh giá

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống hay các cơ sở chế biến thực phẩm thì mua hàng với giá sỉ rẻ là điều quan trọng nhất. Cùng tìm hiểu xem màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ nào tốt nhất qua bài viết này nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm chính hãng an toàn chất lượng

Màng bọc thực phẩm 10mic

Màng bọc thực phẩm 10mic

Phân loại màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm hiện nay được phân thành hai loại chính, bao gồm màng PE và màng PVC. Cách phân loại này dựa vào thành phần chính làm nên sản phẩm là hạt nhựa PE hoặc nhựa PVC nguyên sinh cao cấp. 

 

Màng bọc thực phẩm PVC là loại thường có màu trắng ngà/hoặc vàng nhạt, khi kéo dãn có cảm giác ít dai hơn; có cảm giác dính tay khi sờ vào màng PVC, giữa các lớp màng cũng có độ dính vào nhau và khó tách các lớp khi chúng tiếp xúc trực tiếp với nhau. Một đặc điểm nữa là màng PVC thường khó cháy hơn, chỉ cháy khi đốt trực tiếp bằng lửa và khi cháy sẽ tỏa ra mùi hắc.

 

Màng bọc thực phẩm 45cm 480

Màng bọc thực phẩm 45cm 480

Còn màng bọc thực phẩm PE thì có màu trắng trong, độ trong suốt cao, dẻo dai, bền chắc khi kéo dãn; khi sờ vào sản phẩm ít tạo cảm giác dính tay,các lớp màng bọc khi chúng tiếp xúc trực tiếp với nhau cũng khá là dễ tách ra. Màng PE thường dễ bị đốt cháy bằng lửa và tốc độ cháy diễn ra rất nhanh và khi cháy, màng PE ít tạo mùi hơn.

Màng bọc thực phẩm thường được sử dụng làm gì?

Màng bọc thực phẩm là một sản phẩm có khá nhiều chức năng. Như tên gọi của nó, chức năng đầu tiên và quan trọng nhất chính là bảo quản thực phẩm. Khi được bọc, bảo vệ bằng một vài lớp màng mỏng, các loại thực phẩm như thịt cá, rau củ quả,... sẽ được bảo vệ và giữ độ tươi ngon lâu hơn.

 

Màng bọc thực phẩm lõi trần 500m

Màng bọc thực phẩm lõi trần 500m

Lớp màng  này sẽ ngăn không cho các loại côn trùng, gián, chuột có cơ hội tiếp xúc với thức ăn, gây mất vệ sinh và mất an toàn cho sức khỏe con người.

 

Bọc thức ăn bằng màng bọc thực phẩm cũng giúp hạn chế mùi của chúng tỏa ra khắp tủ lạnh hay cả phòng bếp gây khó chịu, hoặc làm ảnh hưởng đến các loại thực phẩm không mùi khác.

 

Sử dụng màng bọc thực phẩm để bọc cẩn thận các loại thực phẩm hay đồ ăn ở dạng nước cũng sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ rung lắc gây tràn, đổ nước ra ngoài, làm hao hụt phần thực phẩm đó và gây mất vệ sinh ra xung quanh. 

 

Màng bọc thực phẩm 45cm 680

Màng bọc thực phẩm 45cm 680

Mua loại màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ nào tốt nhất?

Dòng sản phẩm màng bọc thực phẩm PVC và PE khá phong phú với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Để mua màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ nào tốt nhất, bạn có thể tham khảo các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Thu Hồng.

 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ nhựa PE và PVC, bao gồm màng bọc thực phẩm giá tốt mà chất lượng vẫn rất đảm bảo. Bên cạnh đó, Công ty Thu Hồng còn có các chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt, hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình mua hàng để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất có thể.

 

Mỗi sản phẩm sẽ có một mức giá sỉ khác nhau nên nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được phản hồi và báo giá nhanh nhất nhé. 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận