MÀNG BỌC THỰC PHẨM GIÁ SỈ RẺ TẠI XƯỞNG BÌNH CHÁNH

20/02/2024 | 50 |
0 Đánh giá

Quý khách đang muốn kinh doanh các sản phẩm nhựa, màng bọc thực phẩm mà không biết tìm nơi cung cấp uy tín? Không biết giá thị trường bao nhiêu? Chất lượng thế nào? Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách về màng bọc thực phẩm giá sỉ lẻ tại xưởng Bình Chánh, cùng tìm hiểu nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm King Wrap 30cm

Màng bọc thực phẩm Mango 30cm

Màng bọc thực phẩm Mango 30cm

Màng bọc thực phẩm có được dùng nhiều không?

Màng bọc thực phẩm là loại màng được làm từ nhựa PE hoặc PVC, thường được dùng để đóng gói, bảo quản thực phẩm, đồ ăn, hoa quả,... Nó có độ co giãn cao, độ bền khá, có thể dễ dàng bám dính trên nhiều bề mặt khác nhau nên vô cùng tiện lợi.

Hiện nay, phải nói rằng màng bọc thực phẩm là sản phẩm có sức tiêu thụ cực kỳ khủng khiếp. Bạn có thể bắt gặp nó được sử dụng ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh, từ siêu thị bọc hoa quả, rau củ; bọc thực phẩm trong các nhà hàng; bọc đồ ăn trong các gia đình; bọc bắp tay, bụng, eo để bôi thuốc tan mỡ, kích trắng khi làm đẹp,...

 

Màng bọc chính hãng và được kiểm định nghiêm ngặt

Màng bọc chính hãng và được kiểm định nghiêm ngặt

Có quá nhiều công dụng mà màng bọc thực phẩm có thể đảm nhận. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm dùng một lần, nên sau khi dùng hết, mọi người sẽ tiếp tục phải mua lại. Vì vậy mà lượng màng được bán ra mỗi ngày rất tốt, có thể mang lại doanh thu, lợi nhuận cho người bán hàng. 

Nên lưu ý gì khi mua màng bọc thực phẩm?

Vì có lượng tiêu thụ lớn nên màng bọc thực phẩm cũng bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Chất lượng màng bọc không đảm bảo sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi sử dụng và thậm chí có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, để mua được màng bọc thực phẩm chính hãng, chất lượng tốt, bạn cần lưu ý: 

 

  • Thương hiệu: Bạn nên sử dụng màng bọc đã có thương hiệu trên thị trường. Có nhiều thương hiệu màng bọc thực phẩm khá phổ biến và được đánh giá cao về chất lượng như Sun Wrap, King Wrap, Mango, Reyouns,... 

 

Màng bọc thực phẩm với 6 cuộn/ thùng

Màng bọc thực phẩm với 6 cuộn/ thùng

  • Thành phần: Bạn nên chọn sử dụng các loại màng bọc thực phẩm được làm từ nhựa PE hoặc PVC. Đây là những nguyên liệu có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn khi sử dụng.
  • Địa chỉ mua hàng tin tưởng: Đặc biệt, với những người không có kinh nghiệm, bạn nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm về kinh doanh trên thị trường và có nhiều phản hồi tốt từ khách hàng thực. 

 

Màng bọc thực phẩm 680

Màng bọc thực phẩm 680

Mua màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ tại xưởng Bình Chánh ở đâu?

Để mua màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ tại xưởng Bình Chánh, quý khách có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. Không chỉ giá sỉ rẻ công ty thu hồng còn được đánh giá rằng các sản phẩm đều có chất lượng tốt cùng với những chính sách hỗ trợ khách hàng rất tận tình, tâm huyết.

 

Để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ sớm có phản hồi, tư vấn và cung cấp chi tiết thông tin về các sản phẩm cho quý khách.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận