Màng bọc thực phẩm giá sỉ tại xưởng sản xuất

16/09/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Hiện nay, màng bọc thực phẩm là thứ không thể thiếu trong gian bếp của mọi nhà. Cùng tìm hiểu xem tại sao màng bọc thực phẩm lại được tin dùng như vậy và màng bọc thực phẩm giá sỉ tại xưởng sản xuất có thể mua ở đâu nha!

 

Video màng bọc thực phẩm 45cm x 500m

Màng bọc thực phẩm 30cm

Màng bọc thực phẩm 412

Đặc điểm màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm chắc chắn là vật dụng quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày của người dân hiện nay. Nó cũng chính là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ để giữ đồ ăn được tươi ngon lâu hơn. Màng này được sản xuất từ các loại nhựa nguyên sinh, chủ yếu là nhựa PE và nhựa PVC, quá trình sản xuất không thêm các chất phụ gia gây hại cho sức khỏe người sử dụng. 

 

Về hình thức, màng bọc thực phẩm thường có màu trắng trong suốt, siêu mỏng với độ dày khoảng 0.008mm đến 0.009mm. Loại màng này có độ ma sát với da tay, khi tiếp xúc, lớp màng có chất lượng cao sẽ không bị dính nhiều vào da, nhưng lại bám dính khá tốt trên nhiều bề mặt như nhựa, gỗ, giấy, sứ,... rất tiện lợi để bọc bảo vệ thực phẩm. 

 Màng bọc thực phẩm 450

Màng bọc thực phẩm 30cm x 500m

Màng bọc giúp thực phẩm được bảo quản dễ dàng và tiện lợi nhất, đảm bảo độ an toàn cũng như khả năng lưu giữ đồ ăn trọn vẹn. Nó có thể sử dụng linh hoạt với mọi hình dáng và kích thước của thực phẩm được bảo quản, cũng như đĩa, hộp, bát tô,... 

Màng bọc thực phẩm bảo vệ thức ăn của chúng ta bằng cách tạo ra một lớp màng mỏng để giảm thiểu sự tiếp xúc giữa thực phẩm với bụi bẩn, nước hay các tác nhân gây hư hỏng thực phẩm đến từ môi trường ngoài. Từ đó giúp thực phẩm được đảm bảo an toàn vệ sinh, giữ độ tươi ngon lâu hơn, tránh ruồi muỗi phá phách, gây hại.

Lưu ý gì khi sử dụng màng bọc thực phẩm?

Để màng bọc thực phẩm phát huy tốt vai trò của mình trong việc bảo vệ đồ ăn, thức uống của chúng ta, khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số điểm sau: 

- Khi bảo quản đồ ăn, bạn cần bọc cách thực phẩm tối thiểu 2,5 cm, để tránh màng bọc dính vào đồ ăn trong thời gian dài có thể có những phản ứng hóa học có hại.

- Không dùng màng bọc này để bọc những thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ hay các loại thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao.

 Cuộn bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm giá rẻ Bee wrap

- Bạn nên sử dụng màng bọc PE cho thức ăn đã chế biến, màng PVC cho đồ ăn sống, chưa qua chế biến. Đặc biệt lưu ý, không dùng màng nhôm để bảo quản thực phẩm chứa nhiều axit.

- Để đảm bảo an toàn, khi hâm nóng đồ ăn, bạn nên bỏ màng bọc thực phẩm ra.

- Không nên dùng những màng bọc đã bị mốc, rúm, để quá lâu, điều này có thể làm hư hỏng thực phẩm và gây hại cho sức khỏe chính bạn và gia đình bạn.

Màng bọc thực phẩm chịu nhiệt

Màng bọc thực phẩm 680

Màng bọc thực phẩm giá sỉ tại xưởng sản xuất

Để mua màng bọc thực phẩm giá sỉ tại xưởng sản xuất, bạn có thể tham khảo Công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm màng bọc thực phẩm giá sỉ tại xưởng sản xuất của các thương hiệu nổi tiếng, với chất lượng sản phẩm ổn định.

Nếu quan tâm đến các sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm và giá cả nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận