Màng bọc thực phẩm giá tốt miễn phí vận chuyển TP.HCM

04/01/2023 | 328 |
0 Đánh giá

Tại Thu Hồng đang cung cấp màng bọc thực phẩm giá tốt miễn phí vận chuyển TP.HCM cùng nhiều ưu đãi khác giúp khách hàng những giảm thiểu chi phí không cần thiết khi mua hàng. Hãy liên hệ trực tiếp đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Video màng bọc thực phẩm chính hãng giá tốt tại TP.HCM

Màng bọc thực phẩm giá sỉ

Màng bọc rau củ quả

Đặc điểm của màng bọc thực phẩm là gì?

Màng bọc thực phẩm thường được biết đến là loại màng nhựa dùng để bảo quản thực phẩm. Vậy chúng có đặc điểm gì để bảo quản thực phẩm?

 

Đầu tiên, màng bọc thực phẩm được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh pvc hoặc pe. Đây là một trong những loại nhựa được đánh giá cao về độ an toàn với sức khỏe người dùng. Khi bảo quản thực phẩm bằng màng bọc thực phẩm sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm.

 

Chúng có độ trong suốt cao giúp quan sát tình trạng bên trong của thực phẩm. Độ dẻo dai của màng bọc sẽ giúp bao bọc được nhiều loại thực phẩm với các kích thước khác nhau. Chúng được sản xuất với nhiều kích thước như: 30cm x 500m, 45cm x 500m, 30cm x 300m, 45cm x 300m,...để giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

 

Màng bọc thực phẩm giá rẻ

Màng bọc thực phẩm có độ co giãn

Chúng sẽ giúp người dùng bảo quản thực phẩm khỏi các tác động của môi trường như: nước bẩn, bụi, kiến, gián,...

 

Những loại màng bọc thực phẩm chất lượng cao thì sẽ không chứa những chất phụ gia độc hại. Ngược lại, các loại màng bọc thực phẩm kém chất lượng sẽ chứa các chất phụ gia như: DEHA/DEHP để làm tăng độ trong suốt và độ dẻo dai của màng bọc.

 

Vì vậy, khách hàng nên mua màng bọc thực phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng như: Ringo, Mango, Ecook, King Wrap,....để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

 

Lưu ý: người dùng không nên sử dụng màng bọc ở nhiệt độ quá cao vì màng bọc có thể bị biến chất ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

Màng bọc thực phẩm chất lượng cao

Màng bọc đồ ăn

Các ứng dụng phổ biến của màng bọc thực phẩm

Việc bọc trái cây bằng màng bọc có thể giúp trái cây tươi ngon hơn và giữ được nguyên vạn chất dinh dưỡng của trái cây.

 

Bên cạnh đó, màng bọc thực phẩm còn có nhiều công dụng khác như: bọc vật dụng bếp để tránh bám dính dầu mỡ, bọc các lọ mỹ phẩm để tránh việc bị đổ hay tràn, quấn eo đắp thuốc,....

Công ty Thu Hồng - Màng bọc thực phẩm giá tốt miễn phí vận chuyển TP.HCM

Thu Hồng chính là đơn vị cung cấp màng bọc thực phẩm cho các đại lý, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, công ty chế biến thực phẩm, công ty thủy hải sản,….trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

 

Màng bọc thực phẩm giá sỉ ưu đãi

Màng bọc trái cây 

Bởi vì khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển tại TP.HCM, giao hàng nhanh chóng, đúng hạn trên toàn quốc. Giá của sản phẩm sẽ được giảm theo số lượng mua

 

Hãy nhanh chóng liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để đặt mua màng bọc thực phẩm giá tốt miễn phí vận chuyển TP.HCM nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận