Màng bọc thực phẩm không hộp giá rẻ siêu tiết kiệm

08/11/2023 | 96 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm ngày càng được ưa chuộng vì khả năng bảo vệ thực phẩm rất tốt và thiết kế tiện lợi với dao trượt bằng nhựa có sẵn trên thành hộp. Nhưng hiện nay có nhiều người muốn mua màng bọc thực phẩm không hộp, vậy lý do là gì? Và đâu là nơi cung cấp màng bọc thực phẩm không hộp giá rẻ siêu tiết kiệm

 

Video màng bọc thực phẩm không hộp giá sỉ tốt nhất

Màng bọc thực phẩm không hộp 45cm

Màng bọc thực phẩm không hộp 45cm

Màng bọc thực phẩm là gì?

Màng bọc thực phẩm hiện nay trên thị trường được phân thành 2 loại chính là màng PE và PVC, phân loại này xuất phát từ thành phần chính tạo nên sản phẩm là nhựa PE hay PVC. 

 

Màng thực phẩm dù loại nào cũng đều có độ mềm dẻo, co giãn tốt và bám dính tốt trên nhiều bề mặt nên rất dễ dàng thao tác bọc bảo vệ thực phẩm. 

 

Với khả năng ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn hay nước, không khí, thực phẩm sẽ tránh được sự mất nước khi bảo quản trong tủ lạnh, không bị bay mùi khắp không gian nhà bếp, không bị côn trùng, chuột gián làm ảnh hưởng đến chất lượng, độ tươi ngon của thức ăn.

 

Màng bọc thực phẩm không hộp 20cm

Màng bọc thực phẩm không hộp 20cm

Màng bọc thực phẩm có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ringo, Mango, Ecook,... với kích thước phổ biến thường có chiều rộng là 30cm, 35cm và dài tầm 250 - 450m. Thiết kế mỗi sản phẩm màng bọc thực phẩm thường gồm: cuộn màng có lõi, hộp giấy, dao cắt trượt bằng nhựa, giúp quá trình sử dụng màng bọc thao tác dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

 

Tuy nhiên, hiện nay nhiều nhà hàng, hay các đơn vị thường xuyên sử dụng một lượng lớn màng bọc thực phẩm lại có muốn mua màng bọc thực phẩm không hộp. Cùng tìm hiểu lý do ở phần dưới nhé.

 

Màng bọc thực phẩm không hộp Ringo

Màng bọc thực phẩm không hộp Ringo

Tại sao nhiều người có nhu cầu mua màng bọc thực phẩm không hộp? 

Nhiều quán ăn hay các hộ gia đình đều có thể có nhu cầu mua màng bọc thực phẩm không hộp. Nhu cầu này xuất hiện là do mong muốn tiết kiệm một phần chi phí. 

Khi mua sản phẩm lõi không bao gồm hộp đựng và dao cắt sẽ bớt giảm được một phần chi phí nguyên vật liệu và chi phí sản xuất của nhà sản xuất nên giá thành bán cũng sẽ giảm so với sản phẩm có đầy đủ hộp và dao. 

 

Bên cạnh đó, khi đã từng sử dụng màng bọc thực phẩm trước đó, bạn có thể tận dụng lại hộp và dao trước đó để sử dụng cho các lõi màng mới để tiết kiệm. 

Nhu cầu sử dụng thêm bao bì và dao nhựa mới giảm đi cũng sẽ có tác động tốt đến với môi trường, hạn chế rác thải nhựa gây ô nhiễm môi trường.

 

Màng bọc thực phẩm không hộp King Wrap

Màng bọc thực phẩm không hộp King Wrap

Màng bọc thực phẩm không hộp giá rẻ siêu tiết kiệm mua ở đâu?

Màng bọc thực phẩm có thể tìm mua ở hầu hết tất cả địa phương trên cả nước, từ các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa,... Tuy nhiên, để mua màng bọc thực phẩm không hộp giá rẻ siêu tiết kiệm, bạn có thể tham khảo mua hàng ở Công ty Thu Hồng.

 

Đây là đơn vị uy tín, có thời gian dài kinh doanh các mặt hàng vật liệu đóng gói, các loại màng bọc với giả cả phải chăng và chất lượng đảm bảo, có cung cấp sản phẩm màng bọc thực phẩm lõi riêng. Bên cạnh đó, công ty có kèm theo các dịch vụ hỗ trợ giao hàng và đổi trả linh hoạt cho mọi đơn hàng. 

 

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá sớm nhất. 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận