Màng bọc thực phẩm Mango 250 giá sỉ rẻ

14/03/2024 | 59 |
0 Đánh giá

Sản phẩm màng bọc thực phẩm đến từ thương hiệu Mango luôn là một sản phẩm nằm trong top bán chạy của nhiều cửa hàng. Với chất lượng, hình thức, giá cả luôn được đảm bảo, sản phẩm này có khả năng bán tốt cũng là điều dễ hiểu. Cùng tìm hiểu về màng bọc thực phẩm Mango 250 giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm Ringo 250 hàng chính hãng

Màng bọc thực phẩm loại nhỏ

Màng bọc thực phẩm loại nhỏ

Giới thiệu màng bọc thực phẩm Mango 250 

Màng bọc thực phẩm Mango là một loại màng nhựa mỏng. Nó được làm từ nguyên liệu chính là nhựa PVC cao cấp, kết hợp cùng một số chất phụ gia, hóa học khác để tạo độ mềm dẻo và trong suốt cho sản phẩm. Tỷ lệ trộn nguyên liệu và quy trình sản xuất chế biến tuyệt đối tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, giúp cho sản phẩm tạo ra luôn đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

 

Màng bọc Mango 250 là loại mạng có kích thước khổ rộng là 30cm hoặc 45cm, độ dài phần màng nhựa là 250m. So với màng nhựa PE thì loại màng được làm từ nhựa PVC như Mango sẽ có màu hơi ngả vàng nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt để dễ dàng quan sát tình trạng thực phẩm bên trong.

 

Màng bọc giúp bảo vệ thực phẩm an toàn

Màng bọc thực phẩm Mango có độ mềm dẻo, độ dai và độ co giãn tốt, linh hoạt. Nó có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt như hộp nhựa, giấy, hộp gỗ, đĩa,...  Khả năng chịu nhiệt của màng bọc này cũng được đánh giá cao, biên độ nhiệt dao động từ -60 đến 130 độ C. 

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng màng bọc thực phẩm Mango 250 

Dù màng bọc thực phẩm Mango là sản phẩm được đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, nó là một sản phẩm được làm từ nhựa, nên vẫn có thể tiềm ẩn những rủi ro nhất định khi sử dụng không đúng cách. Dưới đây là những sai lầm cần tránh khi sử dụng màng bọc thực phẩm:

 

  • Dùng để bọc thức ăn khi đang nóng, đặc biệt là những thực phẩm đang có nhiệt độ trên 70 độ C.
  • Dùng để bọc những món ăn có chứa nhiều dầu mỡ. Phần dầu mỡ này khi tiếp xúc với màng bọc có thể dẫn đến nguy cơ gây ra những phản ứng hóa học có hại, làm biến đổi chất nhựa của màng bọc và làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn.

Màng bọc thực phẩm Mango 250

  • Hâm thức ăn bằng lò vi sóng khi chưa gỡ bỏ lớp màng bọc thực phẩm. Dù có khả năng chịu nhiệt khá tốt nhưng nhiệt độ cao của lò vi sóng vẫn có thể làm nóng chảy lớp màng, khiến cho phần nhựa có thể dính vào thức ăn.
  • Bọc rau củ quả quá kỹ bằng màng bọc thực phẩm. Điều này có thể làm giảm chất dinh dưỡng có trong một số loại rau củ quả. 

Màng bọc thực phẩm Mango 250 giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Màng bọc thực phẩm Mango thực sự rất phổ biến trên thị trường. Để mua màng bọc thực phẩm Mango 250 giá sỉ rẻ, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. Đây là đơn vị chuyên bán các đơn hàng sỉ với giá cực kỳ tốt cho các đại lý bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc.

 

Bên cạnh việc đảm bảo giá cả và chất lượng của sản phẩm, các chính sách như giao hàng và đổi trả linh hoạt cũng là một điểm cộng của nhà cung cấp Thu Hồng. 

 

Để tìm hiểu thêm về các thông tin và bảng giá sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận