Màng bọc thực phẩm Mango 480 giá sỉ cạnh tranh

21/03/2024 | 44 |
0 Đánh giá

Mango là một thương hiệu màng bọc thực phẩm quá uy tín và nổi tiếng trên thị trường. Đây cũng là một sản phẩm được nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc đặt hàng đơn sỉ số lượng lớn mỗi tháng. Chúng ta cùng tìm hiểu màng bọc thực phẩm Mango 480 giá sỉ cạnh tranh qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ

Màng bọc thực phẩm Mango 480

Màng bọc thực phẩm Mango 480

Đặc điểm màng bọc thực phẩm Mango 480

Màng bọc thực phẩm đến từ thương hiệu Mango là loại màng nhựa mỏng có màu hơi ngả vàng nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt cao. Thành phần chính của loài màng này là nhựa PVC cao cấp, kết hợp cùng một số loại phụ gia hóa học để sản xuất ra sản phẩm cuối cùng.

Màng bọc thực phẩm Mango có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể bảo vệ thực phẩm trong môi trường tủ lạnh và cả trong lò vi sóng. Nó có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống bám bụi, nên có thể bảo vệ thực phẩm một cách tối đa. Chỉ cần quấn một lớp màng mỏng là chúng ta có thể ngăn cản sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng, vi khuẩn làm hại đến chất lượng thực phẩm. 
 

Màng bọc thực phẩm 45cm

Màng bọc thực phẩm 45cm

Loại màng này có độ co giãn tốt, mềm mịn và dẻo dai nên rất dễ sử dụng. Độ bám dính của màng bọc thực phẩm Mango cũng rất ổn định và bền chắc. Vậy nên nó có thể bịt kín thực phẩm một cách dễ dàng, hạn chế được sự làm hại của các tác nhân đến từ môi trường ngoài.

Những lợi ích khi sử dụng màng bọc thực phẩm 

Một sản phẩm khi đã được đón nhận rộng rãi trên thị trường thì chắc hẳn nó phải mang lại những lợi ích nhất định cho người tiêu dùng khi sử dụng. Một số lợi ích khi sử dụng màng bọc thực phẩm có thể kể đến như:

  • Giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, hạn chế sự phá hoại của côn trùng, nấm mốc, vi khuẩn đến từ môi trường bên ngoài.

 

Màng bọc thực phẩm 30cm

Màng bọc thực phẩm 30cm

  • Hạn chế mùi của thức ăn bám lại tủ lạnh hay không gian bếp, gây ảnh hưởng đến mùi vị của các món ăn khác.
  • Sử dụng màng bọc thực phẩm sẽ giúp hạn chế tình trạng tràn, đổ thức ăn, cơm canh ra ngoài khi di chuyển.

Không chỉ mang lại lợi ích trong việc bảo quản thực phẩm, màng bọc thực phẩm còn có thể được sử dụng để phục vụ quá trình làm đẹp, dưỡng da giữ dáng cho chị em, đặc biệt là những lúc bôi thuốc và cần ủ da. Bên cạnh đó, khi sắp xếp đồ đạc để đi du lịch hay công tác, bạn có thể sử dụng màng bọc thực phẩm để bọc lại các thiết bị điện tử hoặc các chai lọ mỹ phẩm,...

Nơi cung cấp màng bọc thực phẩm Mango 480 giá sỉ cạnh tranh

Màng bọc thực phẩm Mango 480 được bán lẻ tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, đối với các đại lý muốn nhập hàng và tìm nơi cung cấp màng bọc thực phẩm Mango 480 giá sỉ cạnh tranh, hãy dành thời gian để tìm hiểu và tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng.

 

Màng bọc thực phẩm giá siêu rẻ

Màng bọc thực phẩm giá siêu rẻ

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại màng bọc thực phẩm cho các đơn hàng lớn trên toàn quốc, phục vụ các đại lý bán buôn bán lẻ ở nhiều địa phương. Các chương trình hỗ trợ giao hàng tận nơi và đổi trả hàng hóa linh hoạt cũng được công ty áp dụng cho các đơn hàng sỉ trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và công ty, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn nhanh chóng nhất!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận