Màng bọc thực phẩm Mango 680 giá rẻ

28/03/2024 | 48 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm thương hiệu Mango hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu đến từ Nhật Bản và quá trình gia công, đóng gói tại Việt Nam, đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hàng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bọc thực phẩm Mango 680 giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm Mango 680

Màng bọc giúp thực phẩm tươi ngon hơn

Màng bọc giúp thực phẩm tươi ngon hơn

Giới thiệu màng bọc thực phẩm Mango 680

Màng bọc thực phẩm đến từ thương hiệu Mango là loại màng nhựa được sản xuất từ nguyên liệu chủ yếu là nhựa PVC cao cấp. Dùng để bảo vệ thực phẩm tươi sống, thịt, cá, rau củ, hoa quả,... ở các gia đình, các nhà hàng và cả trong các siêu thị. 

 

Loại màng bọc này có khả năng co giãn tốt, khả năng bám dính tốt, độ mềm dẻo và độ bền tốt. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước và khả năng chịu nhiệt của nó cũng được đánh giá cực kỳ cao. Nhờ vậy mà nó có thể bảo vệ tốt cho các loại thực phẩm ở nhiều môi trường, nhiệt độ khác nhau. Đồng thời, giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn và hạn chế được sự xâm nhập của nấm mốc, vi khuẩn từ môi trường ngoài.

Màng có độ trong suốt cao

Màng có độ trong suốt cao

Khám phá quy trình sản xuất màng bọc thực phẩm Mango

Cũng như các loại màng bọc thực phẩm khác, màng bọc thực phẩm Mango thường được sản xuất bằng phương pháp thổi hoặc phương pháp cán. Đối với cả hai phương pháp này, bước đầu tiên các hạt nhựa PVC sẽ được đưa vào máy ép đùn. Tại bước này, hạt nhựa sẽ được nung nóng chảy bằng mức nhiệt độ từ 200 đến 275°c. Sau quá trình nung nóng, chúng được đưa qua một lõi lọc bằng kim loại để loại bỏ những tạp chất và những hạt nhựa chưa được nóng chảy. Sau đó thu lại hỗn hợp nhựa nóng chảy đồng nhất.

 

Tiếp theo, nếu sử dụng phương pháp thổi, hỗn hợp nhựa nóng chảy sẽ được đổ vào khuôn có hình vành khăn thẳng đứng. Bước này nhằm tạo ra những thành ống nhựa mỏng. Sau đó, ống nhựa này được thổi phồng lên và đưa vào hệ thống làm lạnh. Cuối cùng chúng được đưa qua một con lăn để làm dẹt, tạo thành màng bọc thực phẩm có độ mềm mỏng và dẻo dai.

 

Còn với phương pháp cán, hỗn hợp nhựa nóng chảy sẽ được đổ vào khuôn chữ T và dàn đều, sau đó đưa vào trục cán. Bước này nhằm để định hình kích thước và độ dày mỏng của sản phẩm. Sau đó mang nó sẽ được kéo qua làm lạnh tại một bể nước kín ở điều kiện chân không. Cuối cùng, chúng được gia công, cắt tỉa những phần thừa ở hai cạnh và cuộn tròn quanh lõi để tạo ra sản phẩm màng bọc thực phẩm hoàn thiện. 

 

Màng bọc có độ co giãn cao

Màng bọc có độ co giãn cao

Nơi cung cấp màng bọc thực phẩm Mango 680 giá rẻ

Công ty Thu Hồng là một nhà bán hàng lâu năm, chuyên cung cấp các sản phẩm màng bọc thực phẩm Mango 680 giá rẻ, chất lượng cao. Đi kèm với những chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí, hỗ trợ đổi trả linh hoạt, chúng tôi tự tin có thể phục vụ chu đáo cho mọi khách hàng lớn, nhỏ trên toàn quốc.

 

Màng bọc khổ lớn giúp tiết kiệm chi phí đóng gói thực phẩm

Màng bọc khổ lớn giúp tiết kiệm chi phí đóng gói thực phẩm

Để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi, hoặc các thông tin về sản phẩm và bảng giá sỉ lẻ chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận