Màng bọc thực phẩm túi gấu giá sỉ tốt nhất

01/08/2023 | 274 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm túi gấu là sản phẩm đang rất hot 1-2 năm gần đây. Với sự tiện lợi, an toàn, loại màng bọc này ngày càng phổ biến trong bếp ăn mỗi gia đình, chúng là lựa chọn ưu tiên của chị em nội trợ thông minh. Cùng tìm hiểu màng bọc thực phẩm túi gấu giá sỉ tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video túi gấu bọc thực phẩm giá sỉ cạnh tranh

 Túi bọc thực phẩm có chun

Màng bọc thực phẩm có bo chun

Thông tin về màng bọc thực phẩm túi gấu

Sản phẩm màng bọc túi gấu bao gồm 100 màng bọc thực phẩm có bo chun, hình thù ban đầu trông khá giống những con sâu. Bao bì sản phẩm là một chiếc túi nhựa có độ mờ vừa phải, trên bề mặt có in hình con gấu nâu, có dây rút buộc tiện lợi. 

 

Màng bọc thực phẩm túi gấu được làm từ nhựa PE nguyên sinh, mỏng, trong suốt, có độ co dãn tốt, có khả năng chịu lực vừa phải. Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu nhiệt khá tốt, chống thấm nước. 

 

 Cuộn bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm túi gấu giá sỉ cạnh tranh

Loại màng bọc này có thể tái sử dụng nhiều lần nếu mọi người sử dụng cẩn thận, không làm rách chúng. Đây là một ưu điểm lớn của màng bọc thực phẩm túi gấu so với các sản phẩm màng bọc thông thường khác. Điều này vừa giúp các gia đình tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Ứng dụng linh hoạt của màng bọc thực phẩm túi gấu

Màng bọc thực phẩm túi gấu có miệng bo chun nên vừa với đủ loại bát, tô, đĩa, hộp,... đủ kích thước và hình dáng. Mỗi túi gấu có 100 màng bọc có kích thước vừa phải, không mất công cắt ra từng miếng để sử dụng. 

 

Loại màng bọc này có thể sử dụng với tất cả thực phẩm, dù tươi sống hay đã chế biến, từ thịt cá cho đến rau củ. Nó có thể được sử dụng ở môi trường thường, trong tủ lạnh hoặc trong lò vi sóng.

 

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thực phẩm tốt nhất, chúng ta nên hạn chế sử dụng màng bọc trong lò vi sóng. Nhiệt độ cao có thể khiến màng bọc bị nóng chảy, biến đổi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

 Túi đựng thực phẩm tự hủy sinh học

Túi bọc thực phẩm tiện lợi

Với thiết kế đặc biệt giống hình con sâu có kích thước bằng một ngón tay út người lớn, sản phẩm này dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, cắm trại hay tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

 

Ngoài công dụng chính là bảo vệ thực phẩm khỏi nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn. Màng bọc thực phẩm túi gấu còn có khả năng bọc lại phần tóc khi cần ủ thuốc, ủ dưỡng. 

 

Như vậy, có thể thấy màng bọc thực phẩm túi gấu là sản phẩm có nhiều ứng dụng linh hoạt trong đời sống hàng ngày. Đây chính là lý do nó được đón nhận nhanh chóng khi xuất hiện lần đầu trên thị trường và trở nên vô cùng phổ biến ở thời điểm hiện tại.

Màng bọc thực phẩm túi gấu giá sỉ tốt nhất mua ở đâu?

Người tiêu dùng yêu thích thì chắc chắn các đại lý, nhà bán lẻ sẽ quan tâm đến giá sỉ của sản phẩm. Để biết màng bọc thực phẩm túi gấu giá sỉ tốt nhất quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để nhận sự tư vấn từ Công ty Thu Hồng.

 

Màng bọc thực phẩm túi gấu

Màng bọc thực phẩm túi gấu có nhiều công dụng

Công ty Thu Hồng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm, chuyên cung cấp màng bọc thực phẩm với giá sỉ, lẻ tốt nhất thị trường. 

 

Mời quý khách hàng liên hệ qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Thu Hồng xin cảm ơn! 

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận