Màng công trình giá sỉ rẻ tốt nhất Sài Gòn

15/01/2024 | 81 |
0 Đánh giá

Màng công trình là một vật liệu thường thấy ở các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn. Bởi nó là vũ khí đắc lực giúp hỗ trợ quá trình đổ bê tông thuận tiện và nhanh chóng hơn. Hãy cùng tìm hiểu về màng công trình giá sỉ rẻ tốt nhất Sài Gòn qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

 

Video màng phủ công trình màu trắng loại dày

Màng phủ công trình đen chính hãng

Màng phủ công trình đen chính hãng

Giới thiệu màng công trình

Màng công trình là một loại màng nilon được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Quy trình sản xuất và kết cấu màng công trình khá giống với màng PE quấn hàng thông thường. Tuy nhiên, màng công trình thường dày hơn và độ bền cao hơn. Để sản xuất ra loại màng này, người ta sử dụng các hạt nhựa PE trộn đều với các phụ gia cần thiết và tiến hành đun nóng chảy trong máy đùn. Tiếp theo, đưa hỗn hợp nhựa vào khuôn ép để ép thành lớp màng mỏng đạt tiêu chuẩn.

 

Nhờ có thành phần nguyên liệu từ nhựa PE có độ dẻo dai và bền bỉ, sản phẩm màng công trình được làm ra có trọng lượng nhẹ, dẻo dai và vô cùng chắc chắn.

 

Do được sử dụng trong ngành xây dựng nên màng nhựa này có kích thước lớn, màu sắc phổ biến là đen và trắng trong suốt. Sản phẩm được đóng gói thành các cuộn hình trụ nên rất dễ dàng để vận chuyển và sử dụng thi công công trình.

 

Màng phủ công trình lót bê tông

Màng phủ công trình lót bê tông

Có nên sử dụng màng công trình không?

Màng công trình đóng một vai trò rất lớn trong quá trình đổ bê tông, nó có tác động đến chất lượng và kết cấu của bê tông cốt thép. Nhờ có khả năng chống thấm cực kỳ tốt, dày dặn và khó bị rách nên màng công trình được sử dụng phổ biến trong hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ. 

Nó được sử dụng trong các công trình xây dựng với những vai trò chủ yếu như:

  • Sử dụng để lót sàn trước khi đổ bê tông: Nhờ có đặc tính chống thấm nước rất tốt nên khi sử dụng màng công trình để lót sàn trước khi đổ bê tông sẽ giúp chống thấm, chống thoát nước, gây thất thoát nguyên vật liệu thi công như cát, hồ, vữa…

 

Màng công trình đen giá rẻ

Màng công trình đen giá rẻ

  • Sử dụng để phủ lên bề mặt bê tông: Cách dùng này giúp bảo vệ khối bê tông không bị thấm nước khi trời có sương hay mưa. Đồng thời đảm bảo khối bê tông không bị mất hơi nước hay nứt gãy khi thời tiết nắng nóng, giúp cho kết cấu bê tông chất lượng hơn.
  • Sử dụng để che phủ công trình: Vào những ngày trời mưa nắng thất thường, ta có thể dùng màng công trình để che nắng che mưa, đảm bảo tiến độ xây dựng vẫn diễn ra kịp thời.

 

Màng nilon công trình loại dày dặn

Màng nilon công trình loại dày dặn

Màng công trình giá sỉ rẻ tốt nhất Sài Gòn bao nhiêu?

Khi dân xây dựng mua màng công trình thường sẽ mua với đơn hàng khá lớn nên giá sỉ rẻ là điều mà nhiều người quan tâm. Để mua màng công trình giá sỉ rẻ tốt nhất Sài Gòn, quý khách có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng.

 

Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu đóng gói và vật liệu hỗ trợ xây dựng với giá cả rất cạnh tranh và chất lượng luôn được đảm bảo.

 

Nếu quý khách đang có mong muốn mua sỉ lẻ màng công trình, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và giải đáp chi tiết về sản phẩm nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ chi tiết

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0907.535.608 - 0906.390.758

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: khosithuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận