Màng nhôm bọc thực phẩm, giao hàng tận nơi

18/10/2024 | 7 |
0 Đánh giá

Màng nhôm là một vật dụng cơ bản để bảo vệ và hỗ trợ nấu nướng trong các gia đình. Vậy màng nhôm có những đặc điểm như thế nào? Công dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng nhôm bọc thực phẩm, giao hàng tận nơi qua bài viết dưới đây nhé!



Clip: Màng nhôm Mango (giấy bạc nướng)

Đặc điểm của màng nhôm bọc thực phẩm

Màng nhôm bọc thực phẩm hay còn gọi là giấy bạc nướng, chúng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm có độ tinh khiết lên đến 99%. Màng nhôm được cán mỏng, có độ bền ổn định trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng để bọc thực phẩm, bạn có thể dễ dàng thao tác để màng nhôm ôm sát thực phẩm với đủ hình thù khác nhau, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Đặc điểm quan trọng nhất của màng nhôm chính là khả năng giữ nhiệt và chịu nhiệt độ cao. Bạn có thể sử dụng màng nhôm trong nhiều trường hợp như nướng trực tiếp trên lửa, trên than hoặc trong lò nướng mà không lo cháy nổ hay bị khét. Đặc biệt, dù thường xuyên được sử dụng trong những môi trường nhiệt độ cao nhưng màng nhôm luôn an toàn cho sức khỏe con người và chất lượng của thực phẩm luôn được bảo vệ tối đa.


Màng bọc thực phẩm để nướng hấp

Màng nhôm thực phẩm để nướng hấp

Lợi ích của màng nhôm trong bảo quản thực phẩm.

Màng nhôm bọc thực phẩm là một vật dụng khá đa năng và rất cần thiết trong không gian bếp của mọi nhà. Một số công dụng nổi bật của màng nhôm bọc thực phẩm có thể kể đến như sau:

  • Sử dụng để bọc thực phẩm tích trữ trong tủ lạnh: Màng nhôm có thể thay thế những chiếc túi ni lông thông thường để bảo quản thực phẩm sau khi chế biến ở trong tủ đông hoặc tủ mát. Cách làm này sẽ giúp hạn chế mùi thực phẩm lan ra và lẫn vào các loại thực phẩm khác. Cách làm này còn giúp thực phẩm không bị khô cứng bề mặt khi đông đá hoặc bị gió của tủ lạnh thổi khô.
  • Bọc thực phẩm chín: Nhiều người sử dụng màng nhôm để đóng gói các món ăn đã được nấu chín, giúp cho chúng giữ nhiệt lâu hơn. Điều này thường thấy ở các nhà hàng, quán ăn, giúp đồ ăn luôn nóng ấm từ khi chế biến xong đến khi thực khách dùng bữa.
  • Cuối cùng, lợi ích của màng nhôm trong bảo quản thực phẩm: Sản phẩm được dùng để lót bên trên khay vỉ để nướng đồ mà không lo thức ăn bị bám dính vào dụng cụ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh chúng sau mỗi lần nấu nướng. Màng nhôm cũng được dùng để bọc kín thực phẩm khi nướng, giúp chúng chín đều, ngấm gia vị và không bị mất nước.


Giấy bạc nướng màng nhôm Mango

Giấy nướng cá màng nhôm Mango

Màng nhôm bọc thực phẩm, giao hàng tận nơi mua ở đâu?

Công ty Thu Hồng là nhà phân phối và cung cấp chính hãng nhiều thương hiệu màng nhôm bọc thực phẩm nổi tiếng, uy tín. Bạn có thể dễ dàng đặt mua màng nhôm bọc thực phẩm, giao hàng tận nơi mà không cần lo lắng về chất lượng hay giá cả. 

Công ty Thu Hồng cam kết cung cấp các loại màng nhôm bọc thực phẩm chất lượng cao, an toàn với sức khỏe với giá tốt nhất. Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết nhất!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: https://mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận