Màng PE 50cm quấn tay, quấn máy giá sỉ rẻ

06/06/2024 | 70 |
0 Đánh giá

Màng PE là một trong những sản phẩm phổ biến và không thể thiếu ở các doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về màng PE 50cm quấn tay, quấn máy giá sỉ rẻ này và những ứng dụng phổ biến của nó trong bài viết dưới đây.

 

Video màng pe 1 Mét giá sỉ tại xưởng TP.HCM

Mua màng PE ở đâu TPHCM

Màng pe 10cm

Giới thiệu màng PE 50cm

Màng PE 50cm quấn tay, quấn máy được sản xuất từ Polyethylene (PE), một loại nhựa tổng hợp có đặc tính linh hoạt và chịu lực tốt. Sản phẩm thường có kiểu dáng cuộn tròn, với khổ rộng 50cm và độ dày phù hợp để đảm bảo khả năng bọc và bảo vệ hàng hóa tốt nhất. Sản phẩm có độ dài đa dạng, thường được quy đổi thành từng cuộn màng 2kg, 4kg. Khi sử dụng màng PE, người dùng có thể cắt ra từng phần màng nylon phù hợp với kích thước của hàng hóa cần đóng gói.

 

Màng PE bọc hàng mua ở đâu

Màng pe đen giúp che phủ hàng hóa

Màng PE phổ biến nhất với màu trắng trong suốt, có độ co dãn tốt và khả năng bám dính ổn định trên các bề mặt như nhựa, sắt, nhôm, bìa giấy, gỗ,... giúp đảm bảo cố định được hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Với khổ rộng 50cm, loại màng này có thể được thực hiện bọc gói hàng hóa bằng tay không hoặc có sự kết hợp với máy quấn màng. 

Công dụng phổ biến của loại màng này

Một số công dụng phổ biến của màng PE quấn tay, quấn máy có thể kể đến như: 

  • Đóng Gói Hàng Hóa: Màng PE 50cm thường được sử dụng để đóng gói và bảo quản các loại hàng hóa như thực phẩm, đồ dùng gia đình, quần áo, sách vở, đồ chơi, và nhiều mặt hàng khác. Việc quấn và bọc hàng hóa trong màng PE giúp bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn, ẩm ướt và các yếu tố bên ngoài khác.

 

Giá màng PE

Màng pe có thể cắt theo kích thước yêu cầu

  • Bảo Vệ Bề Mặt: Màng PE cũng được sử dụng để bảo vệ bề mặt điện thoại, gương, kính khi bỏ chúng vào vali, balo để đi du lịch, công tác. Việc quấn màng PE xung quanh bề mặt giúp tránh được những vết trầy xước do va chạm trong quá trình di chuyển và bốc xếp hành lý.
  • Ứng Dụng Trong Nông Nghiệp: Màng PE còn được dùng để phủ lên mặt đất, giúp bảo vệ cây giống hỏi sự làm hại của côn trùng, sâu bệnh. Sử dụng màng PE bọc chuồng gà, vịt để tránh rét vào mùa đông,...

Cây quấn màng PE

Màng pe thường được sử dụng để bọc nội thất

Màng PE 50cm quấn tay, quấn máy giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Màng PE 50cm quấn tay, quấn máy không chỉ là một sản phẩm đóng gói thông thường mà còn là một công cụ đa năng và tiện ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với giá sỉ rẻ và tính linh hoạt cao, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu của cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vậy màng PE 50cm quấn tay, quấn máy giá sỉ rẻ mua ở đâu? 

 

Bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng, chúng tôi là đơn vị hàng đầu ở miền Nam, chuyên cung cấp các loại màng PE với đủ kích thước, màu sắc đa dạng. Bên cạnh chất lượng vượt trội, yếu tố giá cả cạnh tranh cũng giúp chúng tôi tự tin kinh doanh trên thị trường suốt nhiều năm qua. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ lẻ màng PE 50cm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được báo giá và tư vấn chính xác nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận