Màng PE bọc cuốn hàng hóa, giá sỉ uy tín

08/07/2024 | 98 |
0 Đánh giá

Màng PE là sản phẩm chuyên dùng để đóng gói, bọc, cuốn hàng hóa vô cùng phổ biến hiện nay. Nhờ có độ dẻo dai, bám dính tốt, màng PE luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE bọc cuốn hàng hóa, giá sỉ uy tín qua bài viết hôm nay nhé!

 

Màng quấn hàng chất lượng

Màng PE bọc cuốn hàng hóa là gì?

Màng PE bọc cuốn hàng hóa là loại màng ni lông nhựa, được làm ra từ các hạt PE (Polyetylen) nguyên sinh. Nhựa PE là một hợp chất hữu cơ, cấu tạo bởi các nhóm etylen liên kết với nhau nhờ Hydro no, cấu trúc hóa học là (-CH2-CH2-)n. 

Màng PE bọc cuốn hàng hay còn gọi là màng chít màng co, màng nhựa dẻo, tên quốc tế là PE Stretch film. Màng bọc PE được sản xuất bằng phương pháp nung chảy nhựa PE với nhiệt độ cao, sau đó cho vào máy đùn để thổi hoặc cán, qua đây chúng được định hình theo các kích thước cụ thể và tiến hành làm nguội trong môi trường chân không và cuộn thành từng cuộn để đưa ra thị trường.

 

Màng chít bọc hàng hoá

Màng chít bọc hàng hoá

Tính chất nổi bật của màng PE bọc cuốn hàng hóa

Màng PE được sử dụng vô cùng phổ biến để bọc cuốn hàng hóa là bởi nó mang nhiều tính chất nổi bật như: 

  • Khả năng co dãn vượt trội: Màng PE có độ đàn hồi, co dãn lên đến 300%, giúp bọc, cố định ổn định, chắc chắn các loại hàng hóa. Cũng nhờ thế, màng PE còn được sử dụng nhiều trong công tác bảo quản thực phẩm, đồ ăn,….
  • Khả năng chịu nhiệt độ cao: Màng PE có thể hoạt động tốt trong khoảng dưới 230 độ C, dù chỉ trong thời gian ngắn. Mức nhiệt này được đánh giá là khá cao so với nhiều loại màng bọc bằng nhựa, nilon khác. Chưa kể, màng bọc PE có nhiệt độ hóa thủy tinh rất thấp, khoảng -100 độ C.
  • Trơ với hóa chất: Trong điều kiện nhiệt độ thường, màng PE bọc hàng mang đầy đủ các tính chất như một Hydrocacbon no. Nhờ vậy, chúng thường không phản ứng khi tiếp xúc với các loại dung môi, axit, kiềm,…
  • Loại màng bọc làm từ nhựa PE này có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và bụi bẩn cực kỳ tốt. Giúp bảo vệ sản phẩm hay các loại thực phẩm tối đa trong thời gian vận chuyển và lưu trữ.

 

Màng chit Pe màu đen

Màng chít Pe màu đen

Màng PE bọc cuốn hàng hóa, giá sỉ uy tín mua ở đâu?

Để mua màng PE bọc cuốn hàng hóa, giá sỉ uy tín, bạn có thể tham khảo bảng giá sỉ lẻ các sản phẩm của công ty Thu Hồng. Chúng tôi cam kết đưa ra cho bạn mức giá tốt nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất!

 

Màng Pe đóng gói quấn hàng

Màng Pe đóng gói quấn hàng

Nếu bạn cần tư vấn thêm về giá hoặc các sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

✍️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG🔸

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: https://mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận