Màng PE bọc đồ nội thất giá sỉ đủ loại kích thước

22/05/2024 | 59 |
0 Đánh giá

Các đơn vị kinh doanh đồ nội thất muốn bảo vệ hàng hóa thì cần phải đầu tư thêm các loại vật liệu để bọc nội thất. Hãy tìm hiểu về màng PE bọc đồ nội thất giá sỉ đủ loại kích thước qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe bọc đồ nội thất giá xưởng

Màng pe có thể được cắt theo kích thước yêu cầu

Màng pe có thể được cắt theo kích thước yêu cầu

Màng PE bọc đồ nội thất

Ngày nay, khi cần vận chuyển đồ nội thất, ngoài việc sử dụng thùng carton, màng xốp hơi, người ta cũng thường ưu tiên lựa chọn màng PE bọc nội thất. Bởi chúng có tính ứng dụng cao giá thành rẻ và dễ dàng sử dụng.

 

Loại màng này được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh, có độ bền cao và khả năng đàn hồi tốt. Sau khi được sản xuất bằng phương pháp cán hoặc phương pháp thổi, màng PE thành phẩm có nhiều đặc tính rất phù hợp để sử dụng quấn, bọc, đóng gói hàng hóa hóa, nội thất.

 

Loại màng này thường được đóng gói thành từng cuộn tròn hình trụ dài, khổ rộng từ 20cm đến 1m, dễ dàng thao tác lấy ra sử dụng và phù hợp với nhiều kích cỡ hàng hóa khác nhau.

 

Chúng giúp bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, trầy xước

Chúng giúp bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, trầy xước

Tại sao nên sử dụng màng PE bọc đồ nội thất?

Thay vì lựa chọn thùng carton hay màng xốp khí, màng xốp foam, nhiều người lại yêu thích sử dụng màng PE để bọc đồ đạc, nội thất. Bởi chúng có những ưu điểm như sau:

  • Khi sử dụng màng PE để bọc nội thất, quá trình vận chuyển sẽ hạn chế tối đa những vết trầy xước trên mặt bàn, mặt tủ. Khả năng chống thấm nước và chống bám bụi cũng giúp bảo vệ tốt hơn đồ nội thất, hạn chế bị ẩm mốc hay bụi bẩn.
  • Nhờ có độ đàn hồi tốt, độ co giãn cao, màng PE bọc đồ nội thất có thể cố định chắc chắn các sản phẩm với nhau, hạn chế sự xô lệch khi vận chuyển. Đặc biệt là với các đồ nội thất có nhiều chi tiết, được bọc bằng màng PE có thể hạn chế tình trạng thất lạc các chi tiết nhỏ và giảm thiểu tình trạng các chi tiết cọ xát với nhau, gây ra trầy xước.
  • Màng PE có khá nhiều kích thước nên bạn có thể thoải mái lựa chọn loại màng với phù hợp với từng đồ đạc, nội thất khác nhau. Độ mềm dẻo của màng PE cũng giúp nó dễ dàng ôm sát, bọc kín các đồ nội thất có hình dáng phức tạp.

Màng có độ co giãn, dẻo dai

Màng có độ co giãn, dẻo dai

Màng PE bọc đồ nội thất giá sỉ đủ loại kích thước mua ở đâu?

Như vậy, có thể thấy màng bảo vệ PE là một loại vật liệu hết sức cần thiết trong việc vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là đồ nội thất. Để mua màng PE bọc đồ nội thất giá sỉ đủ loại kích thước, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. 

 

Màng có nhiều độ dày khác nhau

Màng có nhiều độ dày khác nhau

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại màng PE bọc hàng đủ loại kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi có chất lượng luôn được đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng và đổi trả cho khách hàng toàn quốc. 

 

Để mua hàng, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530, để tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận