Màng PE bọc hàng giá rẻ chất lượng giá tốt

05/12/2023 | 77 |
0 Đánh giá

Vai trò của màng PE trong cuộc sống thường ngày và trong nhiều ngành nghề là rất lớn, bởi sản phẩm này có nhiều đặc điểm và công dụng nổi trội đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để chọn được màng PE bọc hàng giá rẻ chất lượng giá tốt? Cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

Video màng pe bọc hàng hóa giá xưởng hợp lý

Màng pe lõi giấy cứng cáp, chắc chắn

Màng pe lõi giấy cứng cáp, chắc chắn

Giới thiệu về màng PE bọc hàng

Màng PE chắc hẳn không còn xa lạ với bất kỳ ai trong chúng ta, nó được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trong rất nhiều hoạt động thường ngày và cả trong các doanh nghiệp nhỏ đến lớn. Đây là một sản phẩm của nhựa PE nguyên sinh nên mang khá nhiều đặc điểm của loại nhựa này.

 

Màng PE có độ trong suốt cao, dù có thể sản xuất nhiều màu như trắng, đỏ, xanh, vàng,... nhưng nếu chỉ bọc vài lớp thì ta vẫn có thể đọc được thông tin trên bề mặt thùng carton. Nó có thể bám dính tốt trên nhiều bề mặt như nhựa, giấy, sắt thép, sứ, thủy tinh,...nhờ vậy mà khi sử dụng màng PE sẽ rất tiện lợi, không cần dùng thêm băng keo hay các dụng cụ kết dính nào khác. 

 

Màng pe bọc quấn hàng hóa chống nước, chống bụi

Màng pe bọc quấn hàng hóa chống nước, chống bụi

Màng PE có độ co dãn cực kỳ tốt, sản phẩm đạt chất lượng quấn máy có thể co dãn lên đến 350%, độ chịu lực tốt và sử dụng bền bỉ trong nhiều môi trường. Khả năng chống thấm nước tốt và biên chịu nhiệt rộng trong khoảng -100 đến 120 độ C nên màng PE được đánh giá là loại vật liệu đóng gói tốt và bảo vệ hàng hóa sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Làm sao để chọn màng PE chuẩn?

Nhu cầu sử dụng vô cùng lớn nên hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại màng PE trôi nổi, kém chất lượng. Có thể trong quá trình sản xuất, để giảm bớt chi phí, nhiều doanh nghiệp đã pha trộn nguyên liệu không đúng tỷ lệ hoặc trộn thêm những loại nhựa giá rẻ, khiến cho chất lượng sản phẩm khi đưa vào tiêu dùng cũng bị giảm sút. 

 

Màng pe xanh dương (blue)

Màng pe xanh dương (blue)

Vậy làm thế nào để chọn được màng PE chuẩn, chất lượng cao? 

 

Đầu tiên, bạn hãy quan sát bằng mắt thường để đánh giá độ bóng, độ trong suốt của màng. Màng PE chất lượng cao sẽ có độ bóng và trong suốt cao, trong khi màng PE kém chất lượng thường có độ mờ nhất định và màu sẽ hơi đục. Sử dụng màng PE kém chất lượng có thể sẽ không đảm bảo hiệu quả và gây cản trở công việc của bạn. 

 

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng lực tay để test độ bền chắc, dẻo dai và khả năng chịu lực của màng PE. Màng PE muốn đảm bảo chất lượng và phục vụ tốt công việc đóng gói, vận chuyển phải có độ bền bỉ, chịu lực tốt.

 

Ngoài ra, để không mất công so sánh hay thử nghiệm, điều quan trọng nhất là bạn phải mua hàng ở địa chỉ uy tín, đã kinh doanh mặt hàng này nhiều năm và nhận được sự tin tưởng và những đánh giá tốt từ khách hàng thực tế.

 

Màng pe với đủ loại kích thước khác nhau

Màng pe với đủ loại kích thước khác nhau

Màng PE bọc hàng giá rẻ chất lượng giá tốt mua ở đâu?

Vậy đâu là nơi cung cấp màng PE bọc hàng giá rẻ chất lượng giá tốt? Ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn về Công ty Thu Hồng. 

 

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu đóng gói, đặc biệt là các sản phẩm màng nhựa PE. Các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao và giá cả hợp lý, điều này đã được chứng minh bằng sự tin tưởng và tín nhiệm của hàng trăm khách sỉ thường xuyên trên cả nước. 

 

Nếu bạn cần tư vấn hay đặt mua các sản phẩm của Công ty Thu Hồng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530

 

Xin chân thành cảm ơn quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận