Màng PE bọc hàng giá rẻ nhất mua ở đâu tại TP.HCM

10/04/2024 | 29 |
0 Đánh giá

Ngày nay, để kiện hàng được vận chuyển một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất thì công tác bọc hàng hóa cũng rất quan trọng. Các doanh nghiệp thường lựa chọn bọc hàng bằng vật liệu màng PE. Vậy, ở bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu màng PE bọc hàng giá rẻ nhất mua ở đâu tại TP.HCM nhé!

 

Video màng pe màu hàng đặt theo yêu cầu của khách hàng

Màng pe với kích thước 75cm trọng lượng 5kg

Màng pe với kích thước 75cm trọng lượng 5kg

Giới thiệu màng PE bọc hàng

Màng PE quấn hàng hóa là một loại màng nhựa được sản xuất từ các hạt nhựa polyethylene. Các hạt nhựa này ban đầu tồn tại ở dạng rắn, sau đó chúng được nung nóng với nhiệt độ cao và tiến hành các bước sản xuất theo tiêu chuẩn quy định để tạo ra màng nhựa có độ mỏng mịn và trong suốt.

 

Loại màng PE này có độ trong suốt, mềm dẻo cao và rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, chúng có khả năng bám dính tốt trên các bề mặt nên có thể bảo quản nhiều loại hàng hóa với nhiều chất liệu khác nhau trong quá trình lưu giữ tại kho và vận chuyển đi phân phối. 

 

Màng pe xanh đậm

Màng pe xanh đậm

Màng PE bọc hàng có khá nhiều kích thước khác nhau cho người dùng dễ dàng chọn lựa. Khổ rộng của màng giao động từ khoảng 25cm cho đến 100 cm. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kích thước hàng hóa cần đóng gói mà bạn có thể lựa chọn màng bọc PE có khổ rộng và chiều dài phù hợp. 

Làm sao để đánh giá được chất lượng màng PE bọc hàng?

Dù bạn chỉ là một cá nhân hay là chủ một doanh nghiệp. Dù bạn muốn mua bất kỳ loại hàng hóa nào đều sẽ cần chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Màng PE bọc hàng cũng vậy. Chúng tôi muốn gợi ý một số yếu tố bạn có thể tham khảo để đánh giá chất lượng màng bọc PE trước khi quyết định mua như sau:

 

  • Lực kéo căng: độ bền của lực kéo căng thể hiện sức chịu đựng của màng PE khi phải chịu lực kéo để bọc hàng. Màng PE có chất lượng tốt phải có lực bền kéo đạt 400kp/cm2. Để có được độ bền này màng PE phải được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, không bị lẫn tạp chất khác khi sản xuất.
  • Khả năng chịu va đập: Đây là một tiêu chí quan trọng khi bạn cần sử dụng màng PE để bọc gói những hàng hóa có kích thước, trọng lượng lớn. Khả năng chống va đập tốt sẽ giúp hàng hóa được bảo vệ tốt hơn trong quá trình vận chuyển.

 

Màng pe vàng

Màng pe vàng

  • Khả năng chịu nhiệt: khả năng chịu nhiệt là một trong những yêu cầu tối thiểu khi lựa chọn màng PE. Trong quá trình vận chuyển và lưu giữ hàng hóa, sẽ có những lúc phải đi qua những vùng có thời tiết, nhiệt độ khắc nghiệt. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn loại màng PE có chất lượng tốt để chúng không bị nóng chảy khi nhiệt độ cao hoặc bị giòn khi nhiệt độ quá thấp.

Màng pe có nhiều màu sắc khác nhau

Màng pe có nhiều màu sắc khác nhau

Màng PE bọc hàng giá rẻ nhất mua ở đâu tại TP.HCM

Một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo để mua màng PE bọc hàng giá rẻ nhất mua ở đâu tại TP.HCM đó là công ty Thu Hồng. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh trong mảng màng nhựa PE với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Thu Hồng được rất nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực phía Nam tin tưởng và thường xuyên có những đơn hàng lớn.

 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và công ty chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn sớm nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận