Màng PE bọc quấn hàng hóa giá rẻ

23/01/2024 | 79 |
0 Đánh giá

Màng PE là một giải pháp bọc quấn hàng hóa phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt là trong các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa. Chúng có nhiều đặc điểm phù hợp và mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng để hỗ trợ quá trình vận chuyển. Cùng tìm hiểu về màng PE bọc quấn hàng hóa giá rẻ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video màng pe khổ 2M quấn hàng "khủng"

Màng pe sẵn hàng số lượng lớn tại kho

Màng pe sẵn hàng số lượng lớn tại kho

Tìm hiểu về màng PE bọc quấn hàng hóa

Màng PE bọc quấn hàng hóa là một sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chính là các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Phương pháp sản xuất sẽ sử dụng nhiệt độ cao và kết hợp định hình bằng khuôn và cuộn, theo phương pháp thổi hoặc cán. Sản phẩm thu được là những cuộn màng PE bao gồm lõi giấy cứng cáp hình trụ và phần màng PE được quấn đều quanh chiếc lõi đó. 

 

Sản phẩm này có nhiều kích thước và trọng lượng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi cuộn màng PE bọc quấn hàng hóa có trọng lượng từ 1,4kg, 2kg, 3,5kg,... Khổ rộng của màng PE phổ biến từ khoảng 35cm, 50cm đến 100cm. 

 

Màng pe quấn máy

Màu sắc được sản xuất, kinh doanh và được tiêu thụ lớn nhất là màu trắng trong suốt, ngoài ra sản phẩm này còn có nhiều màu sắc khác như đen, xanh dương,... để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Màng PE bọc quấn hàng hóa dùng có tốt không?

Màng PE bọc quấn hàng hóa là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, chẳng hạn như:

 

  • Khả năng bám dính tốt, giúp cố định một cách chắc chắn các hàng hóa chứ không như các loại nhựa nilon khác, gây khó khăn trong việc sử dụng.
  • Độ co dãn của màng PE lên đến 300%, điều này giúp người dùng có thể sử dụng màng PE linh hoạt hơn trong quá trình bọc, cố định hàng hóa. Độ co dãn tốt cũng giúp hàng hóa được đóng gói chắc chắn hơn.
  • Màng PE có khả năng cách điện, cách nhiệt, đồng thời chống thấm nước, hạn chế nấm mốc, bụi bẩn,... giúp hàng hóa được bảo vệ một cách tốt nhất.

 

Màng pe giá xưởng, không qua trung gian

Màng pe giá xưởng, không qua trung gian

  • Màng PE bọc quấn hàng hóa có giá thành rẻ và có hiệu quả sử dụng tốt nên được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực.
  • Đặc biệt, màng PE bọc hàng không chứa các thành phần độc hại, không gây hại cho sức khỏe của người thường xuyên tiếp xúc. Ngoài ra, nó còn có khả năng tái chế nên rất được ưa chuộng. Bên cạnh những ứng dụng bọc gói hàng hóa thông thường, màng PR còn được dùng để bọc thực phẩm, thức ăn và ứng dụng trong việc làm đẹp như quấn đắp thuốc giảm mỡ bụng, ủ trắng da tại các spa.

 

Màng pe nhiều kích thước khác nhau

Màng pe nhiều kích thước khác nhau

Màng PE bọc quấn hàng hóa giá rẻ mua ở đâu?

Để mua màng PE bọc quấn hàng hóa giá rẻ, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ nhựa PE với giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn đảm bảo.

 

Đơn vị này còn hỗ trợ khách hàng tận tình qua các chính sách như hỗ trợ giao hàng tận nơi hay đổi trả linh hoạt khi đơn hàng phát sinh vấn đề.

 

Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về sản phẩm hay doanh nghiệp chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận