Màng PE công nghiệp giá sỉ rẻ cho nhà phân phối

09/12/2020 | 843 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp giá sỉ vật liệu công nghiệp các loại, nguồn hàng cung ứng đảm bảo về số lượng và chất lượng. Trong đó có màng PE công nghiệp giá sỉ rẻ cho nhà phân phối toàn quốc. Gọi ngay cho chúng tôi để nhận thêm thông tin ưu đãi siêu tốt nhé.

 

Video Màng PE các loại giá sỉ tại xưởng

Xuất kho màng PE cho khách hàng sỉ tại xưởng công ty

Xuất kho màng PE cho khách hàng sỉ tại xưởng công ty

Ứng dụng và các loại màng PE phân phối giá sỉ rẻ

Ứng dụng 

Với đặc tính ưu việt, màng PE trở thành loại vật liệu có ứng dụng rộng rãi trong nhiều trong mọi lĩnh vực đời sống, từ công nghiệp, nông nghiệp đến bảo quản thức ăn, thẩm mĩ, làm đẹp…

 

Sử dụng màng PE quấn hàng nội thất chống trầy khi vận chuyển

Sử dụng màng PE quấn hàng nội thất khi vận chuyển

Trong vận chuyển màng PE bảo vệ hàng hóa không bị bám bụi bẩn, ẩm mốc trong thời gian dài trong kho, không bị xê dịch, va chạm trong quá trình vận chuyển. Màng giúp cố định hành hóa vào pallet hay thùng gỗ, gia cố chúng lại thành một khối với nhau để dễ dàng kiểm tra số lượng và dễ kiểm soát khi di chuyển.

 

Sử dụng màng PE quấn bên ngoài chống trầy xước bề mặt

Sử dụng màng PE quấn bên ngoài chống trầy xước bề mặt

Trong nông nghiệp, màng PE được sử dụng trong kỹ thuật ghép cây, chiết cành, bảo vệ hoa quả chống côn trùng khi sắp thu hoạch. Ngoài ra màng PE còn được dùng trong làm đẹp, xông thuốc, thẩm mỹ…

 

Màng PE khổ 10cm thường dùng trong ghép cây và làm đẹp

Màng PE khổ 10cm thường dùng trong ghép cây và làm đẹp

 

Các loại màng PE công ty phân phối sỉ :

 

Cuộn màng PE đen khổ 50cm nặng 3kg lõi 200gr tại xưởng

Cuộn màng PE đen khổ 50cm nặng 3kg lõi 200gr tại xưởng

 

Đây cũng là các loại màng PE bán chạy nhất tại các cửa hàng vật liệu công nghiệp, và được các đơn vị sản xuất, vận chuyển hàng hóa sử dụng phổ biến.

Nắm bắt được tình hình tiêu thụ thực tế nên công ty Thu Hồng đã hợp tác đặt hàng trực tiếp các nhà máy sản xuất thương hiệu lớn để đảm bảo nguồn cung ứng màng PE công nghiệp giá sỉ rẻ cho nhà phân phối trong nội thành và các tỉnh lân cận.

 

Màng PE khổ 50cm lõi 200gr giá sỉ tại xưởng

Màng PE khổ 50cm lõi 200gr giá sỉ tại xưởng

Màng PE công nghiệp giá sỉ cho nhà phân phối trên toàn quốc

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, công ty TNHH & TM Thu Hồng đã phân phối đến cửa hàng, đại lí, người tiêu dùng với nhiều sản phẩm chất lượng và được đánh giá cao. Chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí đó là chất lượng, giá cả hợp lí, chính sách bán và sau bán siêu tốt. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu của công ty và hơn 90% khách hàng đã quay lại sau lần đầu hợp tác.

 

phân phối sỉ Cuộn màng PE nhiều màu khổ 50cm

Cuộn màng PE nhiều màu khổ 50cm 

 

Vậy ngay bây giờ nếu quan tâm quý khách hãy nhấc máy gọi ngay hotline 0901.870.205 để gặp nhân viên hỗ trợ hoặc ghé thăm trực tiếp công ty tại địa chỉ D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.Hcm.

 

Màng PE quấn các thùng carton để cố định kiện hàng

Màng PE quấn các thùng carton để cố định kiện hàng

 

Công ty ngoài có nguồn hàng màng PE công nghiệp giá sỉ cho nhà phân phối thì còn nhiều sản phẩm, vật liệu công, nông nghiệp, hàng gia dụng các loại giá gốc tại xưởng cho cửa hàng, đại lí sỉ lẻ và người tiêu dùng. Quý khách quan tâm vui lòng truy cập vào website công ty :

          ► https://mangpegiasi.com

          ► https://congtythuhong.net

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận