Màng PE công nghiệp khổ 50cm giá rẻ TP.HCM

18/08/2023 | 146 |
0 Đánh giá

Màng PE khổ 50cm là loại vật liệu đóng gói thường được dùng trong các doanh nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Chắc hẳn giá cả của loại màng PE này là điều nhiều doanh nghiệp quan tâm. Cùng tìm hiểu màng PE công nghiệp khổ 50cm giá rẻ TP.HCM qua bài viết này nhé!

 

Video màng pe 50cm nhiều màu sắc giá tốt

Màng pe chất lượng cao

Giới thiệu về màng PE công nghiệp khổ 50cm

Màng PE là loại màng mỏng, có độ dẻo dai, co dãn và bám dính tốt. Nó được sản xuất bằng cách nung nóng chảy các hạt nhựa PE nguyên sinh rồi dùng máy cán mỏng ra. Màng PE được sản xuất theo nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, thành phẩm được cuộn xung quanh một lõi giấy hoặc nhựa. Với hình thức như thế, màng PE rất dễ thi công, sử dụng và lại tiện lợi mang đi mọi nơi. 

 

Màng pe 50cm quấn máy

Màng PE khổ 50cm được coi là một phân loại kích thước khá lớn, thường được sử dụng để quấn, bọc, cố định những loại hàng khó kích thước lớn như máy móc, pallet, đồ nội thất, thùng carton hàng hóa,... bảo vệ chúng khỏi nấm mốc, bụi bẩn và nắng mưa.

 

Với khổ rộng 50cm, loại màng này có thể quấn bằng tay không hoặc bằng máy quấn màng đều được. Hiện nay, trong các doanh nghiệp thường xuyên phải đóng gói và vận chuyển hàng hóa khổ lớn thì thường sử dụng máy để tiết kiệm thời gian, chi phí và có độ thẩm mỹ cao hơn.

 

Màng pe giá xưởng tại kho sản xuất

Ứng dụng của màng PE công nghiệp khổ 50cm

Màng PE công nghiệp khổ 50cm là loại có độ rộng không quá to, và cũng không quá lớn. Vì vậy, nó có thể phù hợp để bọc quấn hàng hóa đủ mọi kích thước. Dưới đây là một số ứng dụng thường thấy của màng PE khổ 50cm: 

 

  • Ứng dụng phổ biến nhất của màng 50cm là dùng để đóng gói, cố định hàng hóa để tránh nguy cơ trầy xước, va đập, đổ vỡ trong vận chuyển và thi công.
  • Quấn bọc bảo vệ đồ gỗ, đồ nội thất ngăn bụi bẩn, ẩm mốc xâm nhập, giúp tăng tuổi thọ các sản phẩm gỗ.
  • Trong gia đình, dùng màng PE để bảo quản thực phẩm (màng PE khổ 50cm rất phù hợp để bảo quản những loại thực phẩm có kích thước lớn).
  • Ứng dụng trong nông nghiệp để bảo vệ nông sản khỏi sự tàn phá của chuột bọ, sâu bệnh.
  • Dùng để quấn quanh bụng, cánh tay, chân để đắp thuốc giảm mỡ, ủ trắng da và các phương pháp làm đẹp khác tại nhà hoặc các cơ sở làm đẹp.

Màng pe có độ cao giãn, dẻo dai

Màng PE công nghiệp khổ 50cm giá rẻ TP.HCM

Với những ứng dụng phong phú trong đời sống và các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, nhu cầu sử dụng màng PE công nghiệp thực sự là rất lớn. Chắc hẳn sẽ rất nhiều người tò mò về giá cả sản phẩm này và muốn biết màng PE công nghiệp khổ 50cm giá rẻ TP.HCM mua ở đâu. 

 

Để mua màng PE 50cm chất lượng cao mà giá lại rẻ, bạn hãy liên hệ Công ty Thu Hồng qua SĐT/Zalo: 0937.583.530. Đây là đơn vị uy tín, chuyên sản xuất và phân phối các loại màng PE giá cả cạnh tranh tại TP. Hồ Chí Minh. Với những chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng hết mình, Công ty Thu Hồng tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận