Màng PE cuộn 4kg giá sỉ tốt nhất

05/09/2023 | 153 |
0 Đánh giá

Màng PE cuộn 4kg thường được sử dụng nhiều ở các xưởng công nghiệp, các đơn vị vận chuyển, dùng để bọc, cố định nhiều thùng hàng hóa lại với nhau. Những đơn vị này hàng ngày sẽ tiêu tốn một lượng lớn màng bọc PE, để tiết kiệm chi phí, chắc hẳn màng PE cuộn 4kg giá sỉ tốt nhất là một nơi họ luôn tìm kiếm. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Video màng pe màu xanh dương 50cm

Màng pe 25cm

Thông tin về màng PE cuộn 4kg

Màng PE được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh theo phương pháp thổi hoặc cán. Màng này có độ bám dính tốt, khả năng co dãn lên đến 300%, dẻo dai, khó rách, bền bỉ theo thời gian và dưới tác động của môi trường. 

 

Màng PE 4kg thường có chiều rộng 50cm, nặng 4kg, lõi chiếm khoảng 200-400gr. Kích thước này thường được quấn hàng hóa bằng tay, nhưng vẫn có thể sử dụng máy móc để bọc hàng hóa nhanh gọn hơn. Nó thường được dùng để cố định, bảo quản hàng hóa tránh bụi bẩn bám vào, tránh ảnh hưởng của nắng mưa hay sự va chạm làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

 

Ngoài ra, màng PE cũng được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác như nông nghiệp, nhà hàng, thủy hải sản, thẩm mỹ,...

 

Màng pe trắng

Lưu ý khi mua màng PE cuộn 4kg

Nhiều người mua hàng có thói quen so sánh giá các sản phẩm ở các cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên, so sánh giá là chưa đủ để nhận biết đâu là sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Dưới đây là một số lưu ý cho mọi người khi mua màng PE cuộn 4kg: 

 

  • Quan trọng nhất là cần quan sát kỹ tỷ lệ lõi và màng. Cùng một cân nặng là 4kg nhưng nếu lõi to và dày, lượng màng PE được quấn bên ngoài lõi sẽ ít hơn, vì vậy giá thành sẽ rẻ hơn. Ngược lại, nếu lõi mỏng và nhỏ hơn, lượng màng PE sẽ chiếm nhiều cân nặng hơn nên giá thành sẽ rẻ hơn. 
  • Màu sắc: nếu mua loại màng màu trắng, hãy lựa chọn màng PE màu trắng trong tự nhiên, đó chính là đặc điểm nhận dạng màng được làm từ nhựa nguyên sinh. Còn loại màng được làm từ nhựa tái chế thường có màu xám đục.

 

Màng pe quấn thùng hàng carton

  • Để chắc chắn hơn, hãy thử độ kéo căng của màng, màng PE tiêu chuẩn có độ co dãn tối thiểu 200% và có thể lên đến 300%. 

Mua sỉ màng PE cuộn 4kg giá tốt nhất ở đâu?

Để mua màng PE cuộn 4kg giá sỉ tốt nhất, hãy tham khảo Công ty Thu Hồng ở TP. Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp màng PE và các loại vật liệu đóng gói giá sỉ tốt nhất. Mua hàng ở Thu Hồng, bạn sẽ không cần phải lăn tăn, đắn đo về chất lượng hay giá thành sản phẩm bởi uy tín của công ty đã được nhiều đại lý bán buôn ở miền Nam công nhận. 

 

Màng pe có nhiều màu sắc khác nhau

Ngoài chất lượng và giá thành đảm bảo, công ty chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh và chuyển hàng ra các chành xe liên tỉnh cho các khách hàng ở tỉnh khác. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ đổi trả cũng được công ty áp dụng linh hoạt cho từng trường hợp, đảm bảo làm vui lòng khách hàng.

 

Nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc tham khảo giá sỉ, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để nhận được sự tư vấn tận tâm của Công ty Thu Hồng.

Xin cảm ơn quý khách!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận