Màng PE đen giá rẻ chất lượng tốt nhất TP.HCM

08/12/2023 | 77 |
0 Đánh giá

Màng PE đen là một trong những phân loại màu sắc được sử dụng phổ biến của màng PE, mang đến đầy đủ những đặc điểm vốn có của màng PE. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE đen và nơi cung cấp màng PE đen giá rẻ chất lượng tốt nhất TP.HCM qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video màng pe cao 1M quấn những hàng hóa lớn

Màng pe quấn máy chuyên nghiệp 15kg

Màng pe quấn máy chuyên nghiệp 15kg

Đặc điểm của màng PE đen

Màng PE màu đen là một loại màng nilon được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp cùng với chất tạo màu. Sản phẩm này có nhiều tên gọi khác như: màng quấn pallet,  màng co đen, màng chít đen, màng bọc hàng. 

 

Màng PE đen có độ bám dính cao trên nhiều bề mặt như thùng giấy carton, sắt thép, gỗ, nhựa, hoặc dính trực tiếp trên bề mặt sản phẩm. Khả năng co dãn tốt, độ bền và lực căng nổi trội cũng là một trong những ưu điểm của màng PE đen, mang lại hiệu quả cao trong việc đóng gói, cố định hàng hóa khi lưu trữ và vận chuyển.

 

Màng pe sản xuất số lượng lớn tại xưởng giá cạnh tranh

Màng pe sản xuất số lượng lớn tại xưởng giá cạnh tranh

Bên cạnh đó, loại màng này chống thấm nước, chịu nhiệt tốt nên vẫn đảm bảo chất lượng khi phải hoạt động ở những môi trường khắc nghiệt, có nhiệt độ cao. Đặc biệt, màng PE không xảy ra phản ứng với các loại axit, kiềm hay các loại thuốc tím nên trong quá trình sử dụng sẽ ngăn các hóa chất này làm nguy hại đến hàng hóa bên trong.

 

Một ưu điểm nữa của màng PE đen là vì nó có màu đen, nên nó có khả năng bảo mật thông tin và hình thức sản phẩm, không bị đối thủ dòm ngó hay lộ thông tin trước khi công bố. 

 

Màng pe 2kg6 lõi 200g

Quy trình sản xuất màng PE đen

Hiện tại, có hai phương pháp phổ biến được áp dụng để sản xuất màng PE đen chính là phương pháp thổi và cán. 

 

Đầu tiên, công nhân sẽ đưa những hạt nhựa pe đen trộn đều với các nguyên liệu khác vào trong máy đùn rồi điều chỉnh ở nhiệt độ thích hợp, và nung nóng cho đến khi các hạt nhựa này tan chảy.

 

Tiếp theo, hỗn hợp nóng chảy này được lọc qua rây để loại bỏ các tạp chất dư thừa, rồi tiếp tục được đưa vào khuôn để tạo hình và làm nguội.

 

Cuối cùng, màng PE được đưa ra gia công, cắt gọn lại và quần thành từng cuộn để mang ra tiêu thụ.

 

Màng pe 25cm quấn hàng kích thước nhỏ

Mua màng PE đen giá rẻ chất lượng tốt nhất TP.HCM ở đâu?

Màng PE hiện nay được bày bán rộng rãi ở hầu hết các địa phương, tuy nhiên, các sản phẩm có nhiều chênh lệch về cả mức giá và chất lượng nên rất khó để chọn được sản phẩm tốt với giá phù hợp. Để mua màng PE đen giá rẻ chất lượng tốt nhất TP.HCM, chúng tôi xin bật mí đến quý khách một địa chỉ uy tín, chính là Công ty Thu Hồng. 

 

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu đóng gói như màng PE, dây đai, xốp,... đã có nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của công ty này luôn đảm bảo chất lượng tốt mà giá cả thì vô cùng cạnh tranh, đặc biệt với các đơn hàng sỉ. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ giao hàng và đổi trả cũng là một điểm cộng mà công ty này được nhiều đơn vị nhập hàng đánh giá cao.

 

Nếu bạn cần tư vấn hay đặt mua các sản phẩm của Công ty Thu Hồng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận