Màng pe giá rẻ cạnh tranh tốt nhất TP.HCM

21/09/2023 | 138 |
0 Đánh giá

Màng PE là sản phẩm được ưa chuộng để đóng gói, cố định và bảo vệ hàng hóa, linh kiện. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE, những lưu ý khi mua hàng và tìm kiếm nơi mua màng PE giá rẻ cạnh tranh tốt nhất TP.HCM qua bài viết hôm nay nhé!

Video màng pe 1m giá sỉ tốt nhất TP.HCM

Màng PE quấn pallet

Màng pe đen

Thông tin chung về màng PE

Màng PE hay còn gọi là màng chít, màng bọc, màng quấn pallet, hàng hóa. Đây là loại vật liệu đóng gói gói được sử dụng phổ biến nhất trong công nghiệp, ngoài ra chúng còn được ứng dụng trong nông nghiệp, xây dựng và cuộc sống hàng ngày.

 

Loại màng này có độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt, co dãn lên đến 300% nên có thể nịt, cố định hàng hóa chắc chắn, tránh đổ vỡ, xước xát trong quá trình vận chuyển. Màng PE có độ mềm dẻo, bền bỉ, ngăn bụi bẩn, chống thấm nước nên chúng có thể bảo vệ hàng hóa tốt dưới thời tiết khắc nghiệt trong một thời gian dài. 

 

Màng PE quấn máy

Màng pe quấn máy

Màng PE có nhiều phân loại màu sắc như trắng, đen, xanh, đỏ, vàng,... Phân loại kích thước cũng rất phong phú từ to đến nhỏ, mỏng đến dày nên các doanh nghiệp, cá nhân có thể lựa chọn thoải mái. 

Cần lưu ý điều gì khi chọn màng PE?

Để chọn mua màng PE phù hợp và tiết kiệm, mọi người cần lưu ý một số vấn đề như:

 

  • Kích thước hàng hóa: như đã nói ở phần trên, màng PE được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, vì vậy, khi chọn mua màng PE mọi người cần lựa chọn phân loại phù hợp với kích thước hàng hóa để quá trình đóng gói diễn ra hiệu quả nhất.

 

 Màng PE bọc hàng mua ở đâu

 Màng pe có nhiều kích thước khác nhau

  • Nhu cầu sử dụng: các doanh nghiệp hoặc cá nhân trước khi đặt mua màng PE cần ước tính số lượng hàng hóa và nhu cầu sử dụng màng, để không bị dư thừa hay thiếu hụt màng bọc, gây mất thời gian.
  • Chất lượng màng bọc: Để lựa chọn màng bọc có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, mọi người cần để ý về độ co dãn, độ trong suốt, mềm dẻo, bền,... của màng PE
  • Giá thành và địa chỉ mua hàng: Khi mua hàng, mọi người cần tham khảo kỹ giá cả thị trường và các đơn vị bán hàng uy tín, đảm bảo cả về chất lượng và giá cả để có thể thuận lợi hợp tác lâu dài.

 

 Mua màng PE ở đâu TPHCM

Màng pe đen 50cm

Màng PE giá rẻ cạnh tranh tốt nhất TP.HCM mua ở đâu?

Để mua được màng PE giá rẻ cạnh tranh tốt nhất TP.HCM mà vẫn đảm bảo chất lượng, các bạn có thể tham khảo Công ty Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm màng PE, Công ty Thu Hồng hiện tại đang là nhà cung cấp của nhiều đại lý trên khắp cả nước. 

 

Công ty Thu Hồng luôn đảm bảo cho ra thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt với giá thành tốt nhất TP.HCM. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng và chính sách đổi trả linh hoạt, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

 

Nếu có nhu cầu về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được cung cấp thêm các thông tin chi tiết và báo giá chính xác nhất!

 

Xin cảm ơn quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận