Màng pe giá rẻ chất lượng tốt nhất TP.HCM

18/09/2023 | 107 |
0 Đánh giá

Màng PE là loại vật liệu có tình ứng dụng linh hoạt trong nhiều ngành nghề lĩnh vực nên được rất nhiều cá nhân, đơn vị ưu tiên sử dụng. Để tiết kiệm chi phí, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nơi cung cấp màng PE giá rẻ chất lượng tốt nhất TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe màu xanh dương giá tốt

 Mua màng PE ở đâu TPHCM

Màng pe 3kg lõi 200g

Đặc điểm của màng PE

Màng PE là loại vật liệu đóng gói được làm từ các hạt nhựa PE nguyên sinh kết hợp với các phụ gia khác. Thành phẩm được đưa vào kinh doanh và sử dụng có độ mềm dẻo, mỏng nhẹ, co giãn tốt, chống thấm nước và có độ bám dính ổn định. 

 

Màng PE có nhiều màu sắc như trắng, đen, xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng,... nhưng phổ biến nhất là màu trắng với độ trong suốt cao. Lớp màng này được quấn quanh lõi giấy, trông gọn gàng và dễ thao tác sử dụng, tiện lợi mang đi thi công ở nhiều địa điểm khác nhau.

 

Màng PE quấn pallet

Màng pe có độ co giãn cao

Đặc biệt, màng quấn hàng hóa làm từ vật liệu nhựa PE được chứng minh rằng rất an toàn cho môi trường và sức khỏe con người. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm sử dụng màng bọc PE trong công việc và sinh hoạt hàng ngày nhé!

Công dụng của màng PE

Màng PE được coi là một sản phẩm đa chức năng và được yêu thích trong nhiều lĩnh vữ. Chúng có rất nhiều công dụng nổi bật, bao gồm:

 

  • Màng PE có khả năng chống bụi bẩn, nước, không khí gần như tuyệt đối, ngăn chúng xâm nhập vào hàng hóa khi lưu kho và vận chuyển. Điều này giúp tránh ẩm mốc gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa bên trong.
  • Quấn vài lớp màng PE bên ngoài có thể dễ dàng bảo vệ bao bì chính của hàng hóa, tránh trầy xước, hư hỏng, hàng hóa hay bao bì…
  • Màng PE được sử dụng phổ biến để quấn kệ cố định hàng hóa giúp quá trình vận chuyển bằng xe nâng lên thùng xe tải hoặc nhà kho diễn ra thuận lợi hơn.
  • Có màng PE bảo vệ bên ngoài cũng giúp bảo quản thực phẩm dài lâu hơn.

 

 Màng PE bọc hàng

Màng pe 50cm 

  • Màng PE ở dạng màng bọc thực phẩm còn có công dụng bao bọc rau củ, đồ đông lạnh, thức ăn chín…giúp giữ thực phẩm tươi ngon nhanh hơn, hạn chế mùi cho gian bếp và góp phần tăng tuổi thọ cho tủ lạnh của bạn.
  • Màng PE ứng dụng trong nông nghiệp giúp bảo vệ đất khỏi sự xói mòn và hạn chế các mầm bệnh, sâu bọ cắn phá cây trồng, nông sản.
  • Trong thi công xây dựng, màng PE còn được sử dụng để làm tấm lót khi đổ bê tông trong.

Ngoài những công dụng chính đã nêu trên, màng PE còn có khả năng chống thấm, chống dột, chống rò rỉ nước cho đường ống, tài liệu, thiết bị điện tử…

 

 Màng PE bọc hàng mua ở đâu

Màng pe trắng 1 thùng 6 cuộn

Mua màng PE giá rẻ chất lượng tốt nhất TP.HCM ở đâu?

Với những đặc điểm và công dụng nổi bật đã được nêu ở các phần trên, liệu bạn có tò mò rằng màng PE giá rẻ chất lượng tốt nhất TP.HCM được bán ở đâu?

 

Câu trả lời chính là Công ty Thu Hồng - doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp số lượng lớn các loại vật liệu đóng gói chất lượng cao mà giá cả vô cùng cạnh tranh. Công ty có trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng toàn quốc. 

 

Nếu quan tâm đến các sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm và giá cả.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận