Màng PE giá rẻ, giải pháp bảo vệ hàng hóa của doanh nghiệp

15/09/2021 | 439 |
0 Đánh giá

Đóng gói hàng hóa sao cho nhanh, gọn, tiết kiệm chi phí mà chất lượng đóng gói vẫn đảm bảo luôn là mục tiêu mà mọi doanh nghiệp sản xuất hướng đến. Màng PE giá rẻ, giải pháp bảo vệ hàng hóa của doanh nghiệp thay thế cho việc đóng hàng bằng thùng gỗ, bìa carton tốn kém chi phí mà hiệu quả không cao. Cùng tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về màng PE nhé.

 

Màng PE màu khổ 50cm * trọng lượng 3kg * lõi 200gr

Màng PE màu khổ 50cm * trọng lượng 3kg * lõi 200gr

Tính năng ưu việt của màng PE

  • Màng PE có nguồn gốc từ nhựa nguyên sinh Polyethylene có độ an toàn cao với con người và động vật. Đồng thời màng PE có thể tái chế, góp phần bảo vệ môi trường
  • Sản phẩm có độ bền cao, khó bị ăn mòn, khó rách khi kéo giãn, độ co giãn tốt.
  • Chống thấm nước, chống bụi rất hiệu quả, chống thấm các loại khí như: CO2, N2, O2 và dầu mỡ
  • Không màu, không mùi, khả năng co giãn nên đến 300%, bám dính tốt.

 

Màng PE quấn hàng trong suốt nhiều kích cỡ

Màng PE quấn hàng trong suốt nhiều kích cỡ

Lợi ích khi sử dụng màng PE

Không tự nhiên mà màng PE giá rẻ trở thành giải pháp bảo vệ hàng hóa của các doanh nghiệp sản xuất hiện nay. Việc sử dụng màng PE thay thế các loại vật liệu đóng gói đã mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí rất lớn.

  • Màng PE giúp bảo vệ hàng hóa tránh trầy xước bề mặt khi vận chuyển, chống bụi bẩn, kiểm soát tốt hàng hóa tránh rơi vãi, thất thoát.
  • Màng PE quấn pallet sẽ giúp bạn cố định hàng hóa, tránh tình trạng rơi hàng, đổ vỡ, … gây tổn thất về vật chất và tinh thần, giúp công việc vận chuyển, bốc dỡ, xếp hàng, lưu kho thuận tiện, nhanh chóng hơn rất nhiều

 

Màng PE đen khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Màng PE đen khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

  • Các thao tác đóng gói, quấn pallet hàng hóa bằng màng PE rất đơn giản, dễ làm hơn rất nhiều việc sử dụng thùng gỗ, túi khí, …Với màng PE quấn máy, việc quấn pallet diễn ra rất nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Đóng gói hàng bằng màng PE giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí, ngoài còn giúp tiết kiệm không gian, giúp bạn có thể để được nhiều hàng hơn trong một không gian nhất định, từ đó tiết kiệm chi phí vận chuyển.

 

Màng PE quấn máy trong suốt 100cm 

Màng PE quấn máy trong suốt 100cm 

Màng PE giá rẻ, nơi phân phối sỉ lẻ chất lượng

Qua bài viết “ màng PE giá rẻ, giải pháp bảo vệ hàng hóa của doanh nghiệp “ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về đặc tính, lợi ích khi sử dụng màng PE, từ đó có thể tìm một cơ sở cung cấp màng PE giá rẻ chất lượng cho doanh nghiệp của mình.

Công ty Thu Hồng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, phân phối sỉ các loại vật liệu đóng gói, bảo vệ hàng hóa được rất nhiều doanh nghiệp khách hàng chọn làm đối tác đồng hành lâu dài.

Với sự cam kết về chất lượng, giá thành cạnh tranh và các chính sách bán hàng siêu tốt, chúng tôi hi vọng sẽ trở thành sự lựa chọn của các bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, báo giá vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết..!!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline :  0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận