Màng PE giá sỉ, giá rẻ cạnh tranh nhất Sài Gòn

28/07/2023 | 167 |
0 Đánh giá

Màng PE là vật liệu đóng gói cực kỳ phổ biến ở nhiều quốc gia. Với những lợi ích, ứng dụng linh hoạt, giá cả của màng PE đang được rất nhiều người quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE giá sỉ, giá rẻ cạnh tranh nhất Sài Gòn qua bài viết dưới đây nhé!

\

Video màng pe nhiều màu sắc giá cạnh tranh

 Màng PE bọc hàng mua ở đâu

Màng pe quấn máy

Màng PE là gì?

PE là viết tắt của polyethylene hay polyethene, là một hợp chất có độ mềm dẻo linh hoạt. Màng PE được làm từ PE nung nóng ở một nhiệt độ thích hợp, là một lớp màng nhựa siêu mỏng, trong suốt, có độ đàn hồi tốt. Nó có bề mặt bên ngoài bóng láng, chống oxi, nito, cacbonic, chống nước và bụi bẩn tốt. 

 

Đặc biệt, màng PE không gây hại cho người sử dụng và không làm ô nhiễm môi trường nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

 

Màng quấn PE công nghiệp

Màng pe bọc hàng hóa giá sỉ

Màng PE có nhiệt độ nóng chảy là 120 độ C, nhiệt độ hóa thủy tinh là -100 độ C. Độ co dãn và mềm dẻo linh hoạt ở nhiệt độ thường giúp màng PE trở thành vật liệu đóng gói được ưa dùng nhất hiện nay. 

Màng PE dùng để làm gì?

Như đã nói ở trên, màng PE được dùng để đóng gói hàng hóa. Một số ứng dụng nổi bật như sau: 

 

  • Bảo quản thực phẩm: Màng PE được sử dụng để bảo quản được hầu hết tất cả các loại thực phẩm khác nhau từ dạng lỏng cho đến dạng rắn. Các loại thịt cá đã chín hay còn sống cho đến các loại rau củ, nước ép. Màng bọc thực phẩm là một lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, giúp giữ nguyên các hàm lượng dinh dưỡng có trong chúng và giúp thực phẩm tránh các tác nhân gây hại từ bên ngoài như ruồi, muỗi, bụi bẩn,...

 

 Màng PE quấn pallet

Màng pe giá sỉ số lượng lớn

  • Bọc và cố định hàng hóa: Màng PE được các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh và vận chuyển hàng hóa ưu tiên lựa chọn để bọc, chít, cố định các kiện hàng hóa, các thùng carton, các pallet lại với nhau. Với độ co dãn tốt, dẻo dai và bền, màng PE dễ dàng cố định các thùng hàng với nhau để tiện cho quá trình vận chuyển, che chắn nắng mưa, bụi bẩn cho hàng hóa. 

 

  • Ứng dụng trong nông nghiệp: Màng PE là lớp màng phủ để bảo vệ nông sản và đất trồng tránh khỏi sâu bệnh. Ngoài ra, màng PE còn có thể dùng để bảo vệ thức ăn chăn nuôi, bảo quản các loại cám hay phân bón được lâu hơn. 

Màng PE giá sỉ, giá rẻ cạnh tranh nhất Sài Gòn

Ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận, Công ty Thu Hồng là đơn vị uy tín trong khu vực, chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại màng PE với nhiều mẫu mã, kích thước phong phú. Từ lâu, Thu Hồng là lựa chọn hợp tác hàng đầu của nhiều đại lý, nhà bán lẻ ở các tỉnh vì giá sỉ rẻ và chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

 

 Màng PE bọc hàng

Màng pe 1m giá tốt

Thu Hồng tự tin là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường về kinh doanh sản phẩm màng PE và các vật liệu đóng gói khác. Với chính sách giao hàng miễn phí TP. Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng đến các chành xe đi tỉnh, khách hàng sẽ không cần đi lại vất vả mà vẫn có thể mua sỉ hàng hóa giá tốt. 

 

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn về màng PE giá sỉ, giá rẻ cạnh tranh nhất Sài Gòn.

 

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

 

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận