Màng PE giá sỉ giá rẻ quấn hàng hóa

11/01/2024 | 104 |
0 Đánh giá

Phải công nhận rằng màng PE là loại vật liệu đóng gói có khả năng ứng dụng tốt nhất trong nhiều lĩnh vực ngành nghề. Đây cũng là loại màng được bán chạy nhất trong những năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE giá sỉ giá rẻ quấn hàng hóa qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe quấn hàng hóa giá tốt cạnh tranh

Màng pe đen 50cm

Màng pe đen 50cm

Giới thiệu màng PE quấn hàng hóa

Màng PE quấn hàng hóa là một loại màng nilon được cấu thành từ lớp nhựa mỏng và dẻo dai. Bằng nguyên liệu chủ yếu là nhựa PE nguyên sinh cao cấp, màng PE được làm ra trong điều kiện và áp suất nhiệt độ thích hợp, với phương pháp thổi hoặc cán.

 

Màng PE là một loại màng nhựa trong suốt, có khả năng đàn hồi tốt, độ bám dính tuyệt vời trên nhiều bề mặt khác nhau như gốm, sứ, thủy tinh, nhựa, gỗ,... nên rất dễ thao tác sử dụng trong nhiều trường hợp.

 

 

Màng pe có độ co giãn, dẻo dai

Màng pe có độ co giãn, dẻo dai

Màng PE cũng có độ co giãn tốt nên có thể nịt chặt và cố định chắc chắn hàng hóa, tránh tình trạng rung lắc gây đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

 

Kết cấu của các cuộn màng PE thường bao gồm một lõi giấy hoặc lõi nhựa PVC và phần màng nhựa PE quấn quanh chiếc lõi này. Có thiết kế nhỏ gọn nên màng PE rất dễ mang đi và thao tác sử dụng tại nhiều địa điểm.

Khả năng ứng dụng màng PE quấn hàng hóa

Tùy vào độ dày mỏng, kích thước to nhỏ khác nhau, màng PE có thể ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực trong đời sống và các ngành nghề công-nông nghiệp khác nhau. Chẳng hạn như:

 

  • Màng PE được dùng để bọc các loại hàng hóa, các sản phẩm như túi xách, mỹ phẩm, giày da để tránh va chạm gây trầy xước. Màng PE còn được dùng để quấn, cố định các thùng hàng, thùng carton, pallet, đồ gỗ…

 

Màng pe 10cm

Màng pe 10cm

  • Ứng dụng trong nông nghiệp để phủ đất, che mưa, chắn gió cho cây trồng, phủ chuồng trại cho gia cầm, gia súc, che chắn các nhu yếu phẩm, phân bón, thuốc thang trong nông nghiệp, cây trồng.
  • Trong đời sống sinh hoạt bạn, màng PE hay màng bọc thực phẩm được dùng để bọc thực phẩm, thịt cá, rau củ,... giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon được lâu hơn.
  • Trong ngành nội thất: Màng PE còn được dùng để bọc bao quanh bàn ghế, giường, tủ, các loại đồ gỗ, kính để tránh bị hỏng, xước bề mặt khi di chuyển, lắp đặt.

 

Màng pe hàng chất lượng, giá cạnh tranh

Màng PE giá sỉ giá rẻ quấn hàng hóa ở đâu?

Với những ứng dụng rộng rãi và linh hoạt như thế, màng PE là một sản phẩm có nhu cầu sử dụng vô cùng lớn. Vậy có thể mua màng PE giá sỉ giá rẻ quấn hàng hóa ở đâu? Một gợi ý dành cho bạn đó chính là Công ty Thu Hồng. 

 

Đây là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại màng pe chất lượng cao và giá cả vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó, Công ty Thu hồng còn luôn chú trọng xây dựng các chính sách đi kèm như giao hàng tận nơi miễn phí và đổi trả linh hoạt để hỗ trợ khách hàng tối đa.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn sỉ uy tín, lâu dài, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá sản phẩm chi tiết nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận