Màng PE giá sỉ giá rẻ TP.HCM

23/03/2024 | 33 |
0 Đánh giá

Màng PE là sản phẩm có vai trò khá lớn trong các doanh nghiệp sản xuất, vận chuyển hàng hóa. Không chỉ thế, nó ngày càng hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE giá sỉ giá rẻ TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe giá sỉ số lượng sẵn hàng tại kho

Màng pe quấn đồ nội thất

Màng pe quấn đồ nội thất

Những thông tin cần biết về màng PE

Màng PE là sản phẩm cuộn màng nhựa plastic mỏng có màu trong suốt, chúng còn được gọi là màng chít, màng co hay màng quấn pallet. Màng PE Được làm từ các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, có thể kết hợp cùng với một số chất phụ gia hóa học theo tỷ lệ nhất định để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

 

Màng PE có chất lượng đảm bảo là loại màng có độ co giãn cao, lên đến 300%, có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt như thùng các tông, gỗ, nhựa,... mà không cần sử dụng thêm các loại keo hay hồ dán hỗ trợ. 

 

Màng PE thường có thiết kế bao gồm một chiếc lõi hình trụ tròn làm bằng giấy bìa cứng và phần màng quấn quanh lõi đó. Chúng có thể được phân loại theo khổ rộng, chiều dài hoặc theo cân nặng từng cuộn màng từ 1kg, 3kg, 5kg,... Nhờ có những phân loại đa dạng này nên người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Màng pe quấn máy móc thiết bị

Màng pe quấn máy móc thiết bị

Màng PE thường được sử dụng để làm gì?

Màng PE là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và cả trong đời sống hàng ngày. Lý do là bởi chúng mang lại khá nhiều công dụng hữu ích như:

  • Đóng gói hàng hóa: Màng PE với độ co giãn cao được sử dụng để bọc, đóng gói hàng hóa, giúp hạn chế tình trạng rung lắc, va đập khi vận chuyển làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khả năng chống nước tối đa của màng PE cũng giúp bảo vệ hàng hóa không bị ướt khi trời mưa hoặc bị bụi bẩn bám vào.
  • Dịch vụ chuyển nhà: Màng PE cũng được sử dụng phổ biến trong các dịch vụ chuyển nhà hoặc vận chuyển nội thất. Những lớp màng quấn quanh đồ đạc sẽ giúp hạn chế trầy xước, va chạm khi vận chuyển.

Màng pe giúp bạn đóng gói hàng hóa dễ dàng

Màng pe giúp bạn đóng gói hàng hóa dễ dàng

  • Bọc vali hàng hóa: Khi cần di chuyển xa bằng máy bay, để đảm bảo an toàn cho vali hàng hóa của bạn, bạn nên dùng màng PE để quấn quanh vali. Điều này giúp hạn chế hình trạng mất đồ hoặc những tác động mạnh có thể làm vỡ vali của bạn.

Màng PE giá sỉ giá rẻ TP.HCM mua ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua màng PE giá sỉ giá rẻ TP.HCM thì không thể bỏ qua Công ty Thu Hồng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm màng PE với các kích thước, màu sắc đa dạng cho các đại lý bán buôn bán lẻ trên khắp toàn quốc, đặc biệt là khu vực phía Nam. 

 

Màng pe giá tại xưởng, không qua trung gian

Màng pe giá tại xưởng, không qua trung gian

Các sản phẩm đến từ công ty Thu Hồng đều được đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả cạnh tranh. Không những thế, các chính sách ưu đãi về giá, các chương trình hỗ trợ giao hàng, đổi trả hàng linh hoạt cũng luôn được công ty chú trọng và phát triển thường xuyên. 

 

Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của các loại màng PE, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận