Màng pe giá sỉ rẻ co giãn chắc chắn

06/11/2023 | 125 |
0 Đánh giá

Màng PE là vật dụng dùng để đóng gói, cố định hàng hóa trong công nghiệp hoặc ứng dụng trong các lĩnh vực nông nghiệp, thẩm mỹ,... rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm và nơi cung cấp màng PE giá sỉ rẻ co giãn chắc chắn qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe xanh dương trong trẻo đẹp mắt


Màng pe 50cm giá sì rẻ

Màng pe với nhiều màu sắc khác nhau

Màng PE có những đặc trưng gì?

Màng PE hay còn gọi là màng polyethylene, được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp bằng phương pháp thổi hoặc phương pháp cán. Đây là một loại màng nhựa plastic mỏng nhẹ, có độ co giãn cao. Màng PE phổ biến nhất với màu trắng trong suốt, có độ mềm dẻo và bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau, bao gồm cả da người, thùng giấy, các máy móc sắt thép hay cả các đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ,... 

 

Loại màng này có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào bên trong thùng hàng hóa, sản phẩm, làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Với khả năng kháng nước và chịu nhiệt tốt, màng PE có thể làm tốt vai trò của mình trong điều kiện thời tiết ngoài trời hay cả trong các kho hàng chật chội. 

 

Màng pe co giãn, dẻo dai

Màng pe trong suốt dẻo dai

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phân loại màng bọc PE, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm có kích thước hay màu sắc phù hợp. Màng quấn bằng tay có trọng lượng khoảng 1,5 đến 4kg với khổ rộng tầm 30 - 50cm. Còn với màng quấn máy có trọng lượng lớn hơn, thậm chí có thể lên đến 15 hay 30kg, chiều rộng từ khoảng 50 - 100cm. Màu sắc của màng PE khá phong phú, ngoài màu trắng trong, còn có các màu như đen, xanh dương, xanh lá, đỏ,...

Làm sao để mua được màng PE co giãn chắc chắn?

Có khá nhiều chi tiết để bạn đi đến quyết định có mua màng PE hay không và mua loại nào cho phù hợp. Đầu tiên, bạn cần xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng màng PE cho việc gì, cho loại hàng hóa nào và ở đâu. 

 

Màng pe bọc hàng hóa

 

Màng pe chất lượng cao giá tốt

Nếu bạn muốn mua để sử dụng tại nhà, với những nhu cầu đơn giản như bọc hàng hóa để bảo quản cất giữ tốt hơn thì bạn có thể mua loại có độ dày vừa phải, khổ rộng phù hợp với loại hàng hóa bạn muốn bọc lại. Còn nếu bạn muốn mua màng PE để phục vụ công việc trong doanh nghiệp, nhà xưởng thì cần chú ý thêm cả về độ co dãn và chắc chắn của màng PE.

 

Để tiết kiệm thời gian và nhân lực, các doanh nghiệp sẽ thường quấn màng bằng máy, vì vậy, màng PE cần đảm bảo độ dày khoảng 17 - 35 micromet, kích thước lớn và có lõi phù hợp với máy. Để hàng hóa vận chuyển được an toàn và chuyên nghiệp, hạn chế rách hộp hay hư hỏng, trầy xước hàng hóa, độ co dãn và chồng đâm thủng của màng PE cũng rất quan trọng. Bạn có thể dùng bút để thử đâm qua màng hay dùng lực kéo dãn để thử khả năng chịu lực của màng trước khi quyết định mua. 

 

 

Màng pe đen

Màng pe đen giúp che khuất hàng hóa

Màng PE giá sỉ rẻ co giãn chắc chắn mua ở đâu?

Thêm một lưu ý để mua màng PE chất lượng cao mà không cần mất thời gian test sản phẩm đó là chọn địa chỉ mua uy tín. Vậy màng PE giá sỉ rẻ co giãn chắc chắn mua ở đâu? Gợi ý của chúng tôi là Công ty Thu Hồng. 

 

Đây là một cơ sở uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng vật liệu đóng gói, bao gồm màng PE ra thị trường và được rất nhiều đại lý tin tưởng. 

 

Để đặt hàng hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận