Màng PE giá sỉ rẻ quấn pallet chất lượng

09/07/2024 | 92 |
0 Đánh giá

Màng PE chuyên được sử dụng để bọc cuốn hàng hóa trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, hỗ trợ quá trình giao hàng và vận chuyển diễn ra thuận lợi hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE giá sỉ rẻ quấn pallet chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!


Video màng Pe, màng chít

Màng PE quấn pallet là gì?

Màng PE quấn pallet là một sản phẩm cơ bản, được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Sau quá trình chế biến, sản xuất bằng phương pháp cán hoặc phương pháp thổi với nhiệt độ cao, màng PE thành phẩm có độ mỏng nhẹ, trong suốt và tính ứng dụng cao. 

Màng PE chất lượng cao thường có độ co dãn lên tới 300%, giúp nịt chặt hàng hóa khi được sử dụng để quấn bên ngoài các pallet. Khả năng chịu lực tốt và bám dính hiệu quả trên nhiều bề mặt khiến màng PE trở thành lựa chọn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

Chưa hết, loại màng này thường trơ với hàng dung môi, dung dịch, hóa chất nên có thể bảo vệ hàng hóa an toàn trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Màng PE chống thấm nước tuyệt đối giúp hàng hóa luôn khô ráo dù vận chuyển dưới mưa, chất lượng và thẩm mỹ của các sản phẩm luôn được giữ gìn tốt nhất.

Màng quấn hàng bảo vệ 

Màng quấn hàng bảo vệ 

Những ngành nghề ứng dụng màng PE

Màng PE được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, chẳng hạn như:

  • Trong công nghiệp: Dùng để đóng gói, bọc quấn bảo vệ bên ngoài hàng hóa.
  • Trong nông nghiệp: Phủ đất, phủ các luống hoa màu mới gieo mầm để tạo điều kiện tốt nhất cho hạt mầm phát triển, hạn chế sâu bệnh làm hại.
  • Trong đời sống: Dùng để bọc bên ngoài các sản phẩm, máy móc lâu không dùng đến, bọc bảo quản thực phẩm, bọc chai lọ mỹ phẩm, thiết bị công nghệ khi di chuyển đi công tác, du lịch,...
  • Trong bảo quản hành lý: Màng PE thường được dùng tại các sân bay, bến cảng, kết hợp với máy quấn màng để bọc kín bên ngoài vali, hành lý của hành khách, giúp hạn chế thất lạc đồ hoặc bị ngấm nước.
  • Trong làm đẹp: Dùng để quấn các vùng da ủ trắng, ủ kem tan mỡ, giúp hiệu quả đạt được tốt hơn.

màng quấn pallet chất lượng

màng quấn pallet chất lượng

Màng PE giá sỉ rẻ quấn pallet chất lượng mua ở đâu?

Màng PE là một sản phẩm có nhiều công dụng, ứng dụng trong thực tế cuộc sống nên nhu cầu sử dụng cực kỳ lớn. Để mua màng PE giá sỉ rẻ quấn pallet chất lượng, bạn có thể tham khảo Công ty Thu Hồng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại màng nhựa chất lượng cao với giá sỉ lẻ cực kỳ cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng hoặc muốn hiểu hơn về sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để nhận được hỗ trợ tốt nhất nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG🔸

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận