Màng pe giá sỉ rẻ thấp nhất thị trường

19/09/2023 | 103 |
0 Đánh giá

Màng PE là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến trên toàn quốc. Đây cũng là sản phẩm được nhiều đại lý, nhà bán lẻ vật liệu đóng gói quan tâm và tìm kiếm nguồn hàng uy tín, giá rẻ. Cùng tìm hiểu về màng PE giá sỉ rẻ thấp nhất thị trường qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video màng pe 15kg jumo hàng đặt theo yêu cầu

Màng pe 15kg

Màng pe jumpo trọng lượng lớn

Màng PE có những đặc điểm gì?

Màng PE được sản xuất bởi thành phần chính là các hạt nhựa nguyên sinh PE, hay còn gọi là polyethene. Màng PE phổ biến nhất với màu trắng trong suốt, bề mặt bóng mịn, mềm dẻo. Trên thị trường có màng PE với đủ loại màu sắc như đen, đỏ, vàng, xanh,... phụ thuộc vào đơn vị sản xuất trộn thêm các chất tạo màu. 

 

Màng PE không dẫn nhiệt và không dẫn điện, chống thấm nước, chống ẩm mốc, và hầu như không có phản ứng với dầu mỡ,…

 

Loại vật liệu này còn có khả năng co giãn lên đến 300% và độ bám dính tương đối cao trên các mặt gỗ, kính, giấy,… nên được sử dụng phổ biến để đóng gói, cố định hàng hóa tối ưu.

 

Màng pe đen

Màng pe đen

Màng quấn PE có mang tính chất hóa học của hidrocacbon, không tác dụng trong môi trường có axit, thuốc tím, kiềm nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Quy trình sản xuất màng PE 

Màng PE chất lượng cao được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến hiện đại, đạt chuẩn. Quy trình sản xuất và gia công sản phẩm gồm 4 bước như sau:

 

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu và trộn đều hỗn hợp gồm có các hạt nhựa PE nguyên sinh chất lượng cao cùng với những chất phụ gia chuyên dụng như bột nở, bột màu,... sau đó đưa vào trong máy đùn để sản xuất.

 

Màng pe 3kg5

 Màng pe 3kg2

Bước 2: Hỗn hợp trong máy đùn sẽ nung nóng ở nhiệt độ cao, tạo thành một hỗn hợp dạng lỏng không màu. Hỗn hợp này sẽ được tiếp tục đưa qua màng lọc để lọc các tạp chất, nhằm đảm bảo tối ưu về độ tinh khiết. Sau đó chúng chảy đến khuôn để định hình sản phẩm.

 

Bước 3: Sau khi được định hình, chúng được đưa đến các trục cán để tạo màng với các kích thước lớn – nhỏ, độ dày – mỏng tùy theo đơn đặt hàng.

 

Bước 4: Tiếp đến, chúng tiếp tục được đưa qua hệ thống làm nguội nhằm hạ nhiệt độ cho sản phẩm. Cuối cùng, màng PE được quấn vào lõi để tạo nên thành phẩm cuối cùng đưa ra thị trường.

Màng PE giá sỉ rẻ thấp nhất thị trường mua ở đâu?

Các đơn vị bán buôn, bán lẻ màng PE có thể tham khảo Công ty Thu Hồng, đây là đơn vị chuyên cung cấp màng PE giá sỉ rẻ thấp nhất thị trường và đảm bảo chất lượng. Không chỉ màng PE, đơn vị này còn cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói khác như dây đai nhựa, màng foam, tấm cách nhiệt,... với giá sỉ vô cùng yêu thương mà chất lượng sản phẩm được đánh giá rất tốt.

 

Màng pe 25cm

Màng pe 25cm

Bên cạnh đó, Công ty Thu Hồng còn xây dựng các chính sách hỗ trợ khách hàng hiệu quả trong giao hàng và đổi trả hàng hóa. Cụ thể, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh, đồng thời hỗ trợ giao hàng đến các chành xe liên tỉnh cho các khách hàng toàn quốc.

 

Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận