Màng pe giá tại kho xưởng TP.HCM

11/11/2023 | 96 |
0 Đánh giá

Màng PE chắc hẳn không còn xa lạ gì trong cuộc sống của chúng ta, bởi nó được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong nhiều ngành nghề và cả trong cuộc sống thường nhật. Vậy tại sao sản phẩm này lại được sử dụng rộng rãi như vậy? Cùng tìm hiểu những ưu điểm và màng PE giá tại kho xưởng TP.HCM như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe màu giá tốt cạnh tranh

Màng pe 2kg6

Màng pe bọc quấn hàng hóa

Màng PE có những ưu điểm gì?

Màng PE là loại màng được rất nhiều doanh nghiệp ưa thích sử dụng khi đóng gói và vận chuyển, phân phối hàng hóa bởi giá thành hợp lý mà lại mang đến hiệu quả công việc cao. Được như vậy là nhờ màng PE có khá nhiều ưu điểm nội trổi, chẳng hạn như:

 

  • Bám dính tốt: Màng PE có độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt như thùng giấy, sắt, nhôm, sứ, thủy tinh,... nên khi sử dụng sẽ không cần mất công kết hợp cùng băng keo hay các loại dây chằng khác.
  • Tính linh hoạt: Sản phẩm này có độ mềm dẻo nên rất linh hoạt khi đóng gói, bao bọc hàng hóa, không chỉ là các loại hàng có hình dáng thông thương mà các loại máy móc, sản phẩm có hình dáng phức tạp, nhiều chi tiết cũng không thể làm khó được màng PE.
  • Trọng lượng siêu nhẹ: Màng PE có trọng lượng nhẹ nên khi dùng để bọc hàng hóa không gây ra nhiều sai số nghiêm trọng, trọng lượng của chúng trên hàng hóa thường không đáng kể nên sẽ không cần đo đạc lại nhiều lần.

 

Màng pe 25cm

Màng pe 25cm

  • Chống nước, bụi bẩn: Màng PE là loại nilon có khả năng chống nước và bụi bẩn gần như là 100%, vì vậy khi sử dụng để bọc hàng hóa, đặc biệt là bọc kỹ nhiều lớp, bạn sẽ không cần lo lắng nước hay bụi bẩn có thể xâm nhập vào làm hư hỏng hay giảm chất lượng của sản phẩm bên trong.
  • An toàn cho sức khỏe: Với nguyên vật liệu chính là các hạt nhựa PE cao cấp, loại màng này được xác nhận là rất an toàn cho sức khỏe người tiếp xúc thường xuyên và cho cả môi trường.

 

Màng pe 17mic

Màng pe 17mic

Màng PE được sản xuất như thế nào?

Có hai phương pháp phổ biến biến được áp dụng để sản xuất màng PE, đó là phương pháp cán và phương pháp thổi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp thổi, bao gồm 6 bước như sau:

 

  • Bước 1: Trộn đều nguyên liệu: Các hạt nhựa PE và một số chất phụ gia khác được trộn đều theo tỷ lệ nhất định để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm
  • Bước 2: Đưa phần nguyên liệu đã được trộn đều vào máy ép đun với nhiệt độ 120 độ C; sau khi nóng chảy hết, hỗn hợp này được đưa qua màng lọc để loại bỏ tạp chất.
  • Bước 3: Tiếp theo, hỗn hợp nhựa nóng chảy được đưa vào khuôn hình chữ T để dàn đều.
  • Bước 4: Sau khi dàn đều tại khuôn chữ T; chúng tiếp tục được đưa vào các trục cán tạo màng để định hình sản phẩm, kích thước và độ dày của màng sẽ được quyết định ở bước này.
  • Bước 5: Màng PE lúc này được kéo qua một bể nước kín chịu tác động của chân không để làm lạnh.
  • Bước 6: Cuối cùng, màng PE được gia công, cắt tỉa gọn gàng và quấn đều bên ngoài lõi để hoàn thành sản phẩm.

 

Màng pe đen

Màng pe đen 

Màng PE giá tại kho xưởng TP.HCM mua ở đâu?

Thị trường có rất nhiều nhà cung cấp màng PE với nhiều phân loại khác nhau nhưng không phải ở đâu cũng có sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành vẫn đảm bảo như ở Công ty Thu Hồng. Công ty này còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như giao hàng tận nơi miễn phí và hỗ trợ đổi trả linh hoạt.

 

Để mua màng PE giá tại kho xưởng TP.HCM, bạn có thể liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận