Màng pe giá tốt nhất TPHCM nhiều ưu đãi

12/10/2023 | 89 |
0 Đánh giá

Màng pe là loại vật liệu ngày càng trở nên quen thuộc đối với nhiều ngành nghề lĩnh vực và cả nhu cầu sử dụng hàng ngày của các hộ gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem màng pe giá tốt nhất TPHCM nhiều ưu đãi được bán ở đâu và chất lượng thế nào qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video màng pe 1M 5KG2 600G chất lượng cao

Màng pe màu vàng

Màng pe vàng

Màng pe có những đặc điểm gì?

Lý do khiến cho màng pe được sử dụng rộng rãi và phổ biến chắc hẳn là do các đặc điểm, công dụng nổi bật mà loại vật liệu này mang lại. Vậy màng pe có những đặc điểm gì?

 

Đây là một loại màng nilon được sản xuất từ những hạt nhựa pe nguyên sinh cao cấp, có thể pha trộn cùng với một số loại phụ gia theo tỷ lệ nhất định để cho ra sản phẩm có chất lượng đồng đều và đạt chuẩn. Màng pe có độ mềm mỏng, mịn và bóng loáng, phổ biến nhất là loại màng trong suốt, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. 

 

Màng pe bọc hàng

Màng pe bọc hàng

Màng pe đạt chuẩn thường có độ co dãn lên đến 300%, khó rách và bền bỉ trong một thời gian dài dù phải ở trong môi trường khắc nghiệt. Đây là một loại màng mỏng nhẹ, nhưng có khả năng chống nước, chống bụi bẩn khá tốt, nhiều dòng sản phẩm còn có khả năng chống tĩnh điện khi bảo quản và vận chuyển hàng hóa.

Màng pe có vai trò thế nào đối với các doanh nghiệp sản xuất?

Các doanh nghiệp sản xuất sau khi kết thúc quy trình tạo ra sản phẩm chắc chắn sẽ cần đóng gói, vận chuyển và phân phối hàng hóa đến các đại lý, các nhà bán buôn bán lẻ để đưa các sản phẩm ra lưu thông ngoài thị trường. Khi đó, màng pe đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển. 

 

Màng pe giá sỉ

Màng pe quấn hàng hóa chắc chắn chống nước, chống bụi

Bởi, loại màng này có thể cố định hàng hóa, các thùng carton hay các pallet một cách chắc chắn, đảm bảo hàng hóa ít bị rung lắc và đổ vỡ trong quá trình di chuyển. Màng pe là một giải pháp đóng gói hàng hóa tuyệt vời, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đóng gói hơn so với các vật liệu khác.

 

Màng pe đen

Màng pe đen

Cách thao tác và sử dụng loại màng này khi đóng gói cũng rất đơn giản và tiện lợi, không cần dùng thêm băng keo để cố định nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn.

 

 

Bên cạnh các doanh nghiệp sản xuất, màng pe cũng được yêu thích sử dụng trong nhiều ngành nghề khác như nông nghiệp, bảo quản thủy hải sản, ủ da tại các cơ sở spa làm đẹp,...

Màng pe giá tốt nhất TPHCM nhiều ưu đãi mua ở đâu?

Với những đặc điểm, công dụng và vai trò của màng pe mà chúng tôi đã liệt kê ở các phần trên, chắc hẳn bạn đã hiểu và nắm được những lý do khiến cho sản phẩm này được yêu thích sử dụng.

 

Màng pe đỏ

Màng pe đỏ

Để mua màng pe giá tốt nhất TPHCM nhiều ưu đãi, hãy liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để Công ty Thu Hồng có cơ hội được tư vấn và đồng hành cùng quý khách trong trải nghiệm mua hàng tại đây nhé.

 

Công ty Thu Hồng là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng vật liệu đóng gói trên thị trường. Khi mua hàng từ công ty, quý khách sẽ hài lòng với chính sách giao hàng tận nơi miễn phí và hỗ trợ đổi trả linh hoạt cho từng đơn hàng. 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận