Màng pe khổ 1m giá sỉ lẻ bao nhiêu

03/06/2021 | 807 |
0 Đánh giá

Quý khách đang cần sử dụng hay bán buôn màng pe, đang tìm hiểu màng pe khổ 1m giá sỉ lẻ bao nhiêu và muốn tìm địa chỉ cung cấp màng pe giá rẻ tại hcm. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để tư vấn thêm thông tin và nhận báo giá sỉ lẻ màng pe mới nhất và tốt nhất.

 

Video cuộn màng pe trong suốt khổ 1m

 

Thông tin chi tiết về màng pe khổ 1m

1, Thông số sản phẩm

Màng pe khổ 1m có kích thước trung bình, không quá lớn cũng không quá nhỏ, phù hợp thao tác quấn hàng bằng tay hoặc cả bằng máy.

  • Màu sắc : trong suốt
  • Độ dày : 19mic - 30mic
  • Khổ rộng : 1m
  • Trọng lượng : 10kg, 15kg, 20kg, 30kg..
  • Trọng lượng lõi : 500gr, 1kg, 2kg..

 

Cuộn màng pe quấn pallet khổ 1m

Cuộn màng pe quấn pallet khổ 1m 

2, Ứng dụng của màng pe khổ 1m

Màng pe khổ 1m thường được sử dụng quấn hàng hóa có kích thước lớn để đảm bảo độ che phủ bên ngoài kiện hàng, như quấn pallet, bàn ghế sofa, tủ gỗ, tủ nhựa, bọc các thiết bị máy móc…

Ngoài ra màng pe 1m còn được sử dụng làm nhà vườn, bạt lót, tấm che phủ, bọc cây, phủ bảo vệ cây con, làm vật liệu chống thấm…

 

Màng pe khổ 1m

Màng pe khổ 1m được sử dụng bọc quấn ghế sofa

3, Màng pe khổ 1m giá sỉ lẻ bao nhiêu

Giá thành sản phẩm chính là sự quan tâm lớn nhất đối với tất cả khách hàng, màng pe khổ 1m giá sỉ lẻ bao nhiêu còn tùy thuộc vào độ dày, trọng lượng, bạn mua ở địa chỉ nào, số lượng mua bao nhiêu.

Nếu bạn đang ở HCM và các tỉnh lân cận chúng tôi giới thiệu bạn một trong những đơn vị bán sỉ lẻ màng pe có giá thành cạnh tranh nhất để bạn tham khảo nhé.

 

màng pe 1m quấn pallet

Màng pe trong suốt, co giãn và bám dính rất tốt

Nơi bán màng pe khổ 1m giá rẻ tại hcm

Tọa lạc tại Vĩnh Lộc B Bình Chánh, công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị được đánh giá cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất trong khu vực.

Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và bán lẻ các loại vật liệu đóng gói như màng pe, màng xốp foam, xốp hơi, dây đai, dây buộc hàng hóa, màng chống trầy…có uy tín và được chọn làm đối tác cung ứng hàng hóa lâu dài cho rất nhiều doanh nghiệp và đại lí bán buôn trên toàn quốc.

 

Các loại màng pe quấn hàng tại Thu Hồng

Để biết thêm thông tin về sản phẩm màng pe, các sản phẩm đóng gói khác, và cần thông tin màng pe khổ 1m giá sỉ lẻ bao nhiêu, quý khách vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline :  0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận