Màng PE khổ 2m giá sỉ rẻ tại TP.HCM

21/11/2023 | 125 |
0 Đánh giá

Hàng hóa ngày nay được luân chuyển liên tục từ nhà máy sản xuất đến tay người tiêu dùng. Đối với các thùng hàng lớn hay các sản phẩm có kích thước quá khổ thì giải pháp hữu hiệu nhất để bọc lót chính là màng PE khổ 2m. Cùng tìm kiếm địa chỉ cung cấp màng PE khổ 2m giá sỉ rẻ tại TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe khổ 2M, trọng lượng 30KG, lõi 2KG

Màng pe khổ 2M bọc hàng hóa

Nguồn gốc của màng PE 

Màng PE hay còn gọi là màng chít, màng bọc, màng quấn hàng, nó còn có tên tiếng anh là PE Stretch Film. Chữ PE trong tên gọi là viết tắt của từ Polyethylene thường có công thức cấu tạo từ các hợp chất (-CH2-CH2-)n.

 

Màng PE thường được sản xuất theo phương pháp thổi hoặc cán, các hạt nhựa PE nguyên sinh sẽ được đun nóng chảy với nhiệt độ 120 độ C bằng máy đùn rồi sau đó được đưa qua khuôn ép để điều chỉnh kích thước phù hợp, tiếp theo, màng nhựa này sẽ được làm nguội rồi gia công thành sản phẩm hoàn chỉnh.

 

Màng pe bọc hàng chống thẩm nước, bụi bẩn

Loại màng này thường có độ trong suốt cao, được đánh giá là siêu bền bỉ bởi độ co dãn lên đến 350%, khả năng chịu nhiệt tốt trong biên độ từ -100 đến 120 độ C. Màng PE còn đặc điểm chống thấm nước, ít phản ứng với các loại hóa chất phổ biến nên có thể đảm bảo an toàn tốt cho hàng hóa.

 

Màng pe dày 17mic, co giãn, dẻo dai

Công dụng của màng PE khổ 2m

Màng PE khổ 2m là loại khổ lớn, trọng lượng từ khoảng 9kg, nên thường sẽ được kết hợp cùng máy quấn màng để thực hiện nhiệm vụ. Màng PE 2m có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như:

 

  • Công nghiệp: Đóng gói hàng hóa, đặc biệt là những sản phẩm, kiện hàng có kích thước lớn như pallet hàng hóa, đồ nội thất, máy móc kích thước lớn,....
  • Nông nghiệp: Dùng để phủ lên hoa màu khi mới gieo trồng để kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, đồng thời ngăn chặn sự phá hoại của chim, chuột, sâu bọ,...
  • Xây dựng: Dùng để bọc, quấn các loại vật liệu xây dựng để ngoài trời để có thể kiểm soát số lượng và đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị nước mưa hay các tác nhân khác làm ảnh hưởng. 

 

Màng pe trong suốt tăng độ thẩm mỹ khi đóng hàng

Mua màng PE khổ 2m giá sỉ rẻ tại TP.HCM ở đâu?

Màng PE khổ 2m thường ít sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày nên có thể sẽ khó tìm mua ở nhiều địa phương. Vì vậy, để mua màng PE khổ 2m giá sỉ rẻ tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Công ty Thu Hồng qua website hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530

 

Đây là đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh vật liệu đóng gói. Tại đây luôn có những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả rất hợp lý, có thể nói là giá cạnh tranh nhất TP.HCM. 

 

Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như giao hàng miễn phí tận nơi cho đơn hàng trong phạm vi TP.HCM, hỗ trợ chở hàng đến các chành xe liên tỉnh, hỗ trợ đổi trả hàng hóa linh hoạt, nhanh chóng.

 

Công ty Thu Hồng xứng đáng là địa chỉ tin cậy để mua các mặt hàng hỗ trợ công tác đóng gói, vận chuyển hàng hóa.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận