Màng PE màu xanh giá sỉ tại Bình Chánh

28/03/2024 | 39 |
0 Đánh giá

Màng PE màu xanh là một lựa chọn phù hợp để đóng gói hàng hóa khi bạn cần sự riêng tư và kín đáo cho kiện hàng. Đây cũng là một màu sắc khá phổ biến và chuyên nghiệp cho các đơn hàng lớn cần vận chuyển đường dài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE màu xanh giá sỉ tại Bình Chánh qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe màu xanh dương 50cm

Màng pe màu giúp phân loại hàng hóa

Màng pe màu giúp phân loại hàng hóa

Màng PE màu xanh có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi màng PE màu xanh có tốt không? Chúng tôi xin được nhấn mạnh lại rằng, màng PE màu xanh hay bất kỳ màu sắc nào được cung cấp bởi Công ty Thu Hồng đều có chất lượng như nhau. Chúng đều được làm ra từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp với quy trình sản xuất hiện đại. Cuối cùng, cho ra những sản phẩm có chất lượng cao và đồng đều.

 

Màng PE màu xanh, bao gồm cả màu xanh lá và xanh dương đều là những lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp muốn bảo mật thông tin về hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Màng PE màu xanh vẫn có độ trong suốt cao, tuy nhiên, khi được quấn nhiều lớp, nó có thể che phủ hoàn toàn những thông tin được in trên bao bì sản phẩm. Điều này giúp bảo mật tối đa các thông tin liên quan đến đơn hàng hay sản phẩm. 

Màng pe màu giúp tăng độ thẩm mỹ khi đóng gói

Màng pe màu giúp tăng độ thẩm mỹ khi đóng gói

Màng PE màu xanh cũng đảm bảo độ co giãn tốt lên đến 300%, khả năng bám dính tốt và độ mềm mại, dẻo dai. Điều này giúp công nhân cực kỳ dễ dàng thao tác khi sử dụng chúng để quấn hàng hóa. 

Cần lưu ý gì khi chọn màng PE?

Một số lưu ý bạn cần biết khi chọn màng PE bao gồm:

  • Lựa chọn màng với kích thước phù hợp: Bạn nên cân nhắc về kích thước hàng hóa sản phẩm, hay các thùng các tông mà bạn cần đóng gói để lựa chọn màng PE với kích thước phù hợp. Bởi nếu bạn chọn màng có kích thước quá lớn thì khi bọc hàng sẽ gây ra lãng phí và dư thừa. Còn nếu bạn sử dụng màng PE kích thước quá nhỏ thì sẽ mất nhiều thời gian để quấn hàng hơn. Màng được quấn nhiều lớp cũng gây mất thẩm mỹ và tốn kém.

Màng pe màu xanh dương 10cm

Màng pe màu xanh dương 10cm

  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Màng PE đang được rao bán tràn lan trên thị trường với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất đường không đảm bảo. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để có thể nhận được những sản phẩm với chất lượng cao, có khả năng bảo vệ tốt cho hàng hóa của bạn.

Màng PE màu xanh giá sỉ tại Bình Chánh

Nếu bạn là người kinh doanh đang có nhu cầu nhập sỉ màng PE về để bán tại địa phương. Bạn có thể đặt màng PE màu xanh giá sỉ tại Bình Chánh qua công ty Thu Hồng. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các loại màng PE chất lượng cao và giá cả vô cùng cạnh tranh tại khu vực miền Nam. 

 

Đồng thời công ty Thu Hồng cũng hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc về vấn đề vận chuyển và đổi trả hàng hóa cực kỳ linh hoạt và tận tâm. 

 

Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của các loại màng PE và các chính sách hỗ trợ của công ty, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận