Màng PE nhiều màu sắc giá sỉ rẻ

12/03/2024 | 35 |
0 Đánh giá

Màng PE là một loại vật liệu đóng gói quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống và công việc kinh doanh của chúng ta. Đặc biệt với bảng màu sắc phong phú, nó có thể tạo ra điểm đặc biệt ấn tượng cho các gói hàng của bạn. Cùng tìm hiểu về màng PE nhiều màu sắc giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video màng pe giá sỉ tại xưởng TP.HCM

Màng pe có nhiều màu sắc

Màng pe có nhiều màu sắc

Tìm hiểu về màng PE

Màng PE là một loại màng nhựa mỏng có độ trong suốt cao, chúng được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, kết hợp cùng với các chất phụ gia, thuốc nhuộm để tạo nên những tấm màng PE có nhiều màu sắc khác nhau.

 

Loại màng này có độ mềm dẻo, láng mịn, độ co giãn cao lên đến 300% nên có thể đóng gói và cố định chắc chắn các sản phẩm, hàng hóa của chúng ta. Màng PE có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau như thùng giấy, bìa carton, gỗ, sắt, nhựa,... nên có thể được sử dụng để bọc nhiều loại sản phẩm có chất liệu khác nhau. Đặc biệt, loại màng này không dẫn điện, dẫn nhiệt, chống thấm nước tốt nên có thể đảm bảo an toàn hiệu quả cho hàng hóa trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

 

Màng pe đen

Màng pe đen

Màu sắc của màng PE rất phong phú, phổ biến nhất là màu trắng, đen, ngoài ra còn rất nhiều màu sắc khác như vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ,...

Màng PE và những công dụng tuyệt vời

Màng PE là một vật dụng được sử dụng vô cùng phổ biến, dưới đây là một số công dụng nổi bật của loại màng này:

 

  • Công dụng đầu tiên và không thể không nhắc đến của màng PE đó là bọc đóng gói hàng hóa, giúp cố định các kiện hàng trong quá trình vận chuyển. Tránh tình trạng rung lắc gây rơi vỡ hoặc xây xát làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm có nhiều lớp bảo vệ, màng PE lại đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cuối cùng, hạn chế ảnh hưởng của thời tiết mưa gió làm ẩm mốc hay ướt các sản phẩm bên trong.

 

Màng pe xanh lá

Màng pe xanh lá

  • Với những lựa chọn màu sắc phong phú hiện có của màng PE, nó có thể xem như một dấu hiệu để doanh nghiệp có thể đánh dấu và phân loại những loại hàng hóa khác nhau. Điều này sẽ giúp quá trình vận chuyển và phân phối hàng hóa diễn ra nhanh và dễ dàng hơn.
  • Ngoài những công dụng cho quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa trong ngành công nghiệp, màng PE còn được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp, đóng gói thực phẩm, lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da,... 

Với những đặc điểm nổi trội và những công dụng thực tế, màng PE nhiều màu sắc chắc hẳn được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Vậy có thể mua màng PE nhiều màu sắc giá sỉ rẻ ở đâu?

 

Màng pe trắng 10cm

Màng pe trắng 10cm

Màng PE nhiều màu sắc giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Một gợi ý khi bạn muốn mua màng PE nhiều màu sắc giá sỉ rẻ, đó là hãy tham khảo tại công ty Thu Hồng. Đây là một đơn vị trực tiếp sản xuất và kinh doanh các loại màng PE nhiều màu sắc, nhiều kích thước, với chất lượng đảm bảo và giá cả vô cùng cạnh tranh.

 

Sau nhiều năm kinh doanh trên thị trường, công ty Thu Hồng hiện nay là một nhà cung cấp quen thuộc của nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

 

Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm và các chính sách mua hàng tại công ty chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn sớm nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận