Màng PE quấn gạch giá sỉ rẻ

16/01/2024 | 87 |
0 Đánh giá

Màng PE không chỉ được sử dụng để bọc, cố định các loại hàng hóa thông thường. Nó còn được sử dụng để hỗ trợ vận chuyển các vật liệu xây dựng tải trọng lớn rất hữu ích. Cùng tìm hiểu về màng PE quấn gạch giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video màng pe quấn gạch loại tốt giá cạnh tranh

Màng pe quấn bằng máy

Màng pe quấn bằng máy

Màng PE quấn gạch có gì đặc biệt?

Các loại gạch  khá dễ vỡ khi bị rơi hoặc va chạm trong quá trình vận chuyển và thi công công trình. Từ thực tế đó, các đơn vị sản xuất và vận chuyển gạch xây dựng đã và đang sử dụng màng PE để quấn gạch. 

 

Màng PE chính là tên viết tắt của màng nhựa Polyethylene. Loại màng này thường sử dụng nguyên liệu chính là các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, sản xuất bằng phương pháp thổi hoặc phương pháp cán ở trong nhiệt độ và môi trường thích hợp.

Màng PE có độ co giãn tốt, dẻo dai, bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau. Độ bền và khả năng chịu lực của loại màng này cũng được đánh giá khá cao. 

 

Màng giúp chống bụi, chống nước hiệu quả

Màng giúp chống bụi, chống nước hiệu quả

Kích thước, khổ rộng của màng PE khá phong phú. Tuy nhiên, khi sử dụng để quấn gạch, người ta thường lựa chọn các loại màng có khổ rộng từ 50cm, 70cm, 80cm và 100cm. 

 

Một lưu ý khi sử dụng màng PE để quấn gạch hiệu quả đó là độ dày của màng. Trên thị trường hiện đang bán các loại màng PE phổ thông có độ dày từ 13mic đến 30 mic. Những loại màng này có độ dày càng mỏng thì giá thành của sản phẩm sẽ càng rẻ hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng cho các loại gạch có góc cạnh sắc nhọn, bạn nên lựa chọn màng PE có độ dày từ 17mic trở lên để hạn chế rách màng trong quá trình vận chuyển.

 

Màng pe 10cm cắt theo yêu cầu

Màng pe 10cm cắt theo yêu cầu

Màng PE dùng quấn gạch có tốt không?

Sử dụng màng PE quấn gạch là một giải pháp hữu hiệu cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh và vận chuyển các loại gạch. Nhờ sử dụng màng PE mà quá trình phân phối, vận chuyển gạch đến các công trình xây dựng trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Khi vận chuyển, các viên gạch thường sẽ được xếp chồng lên nhau, tạo thành một hình khối khá lớn. Lúc này, nếu không được cố định cẩn thận, chúng rất dễ bị rơi vỡ, hư hỏng. Đôi khi, chỉ một viên bị rơi ra cũng có thể khiến cả chồng gạch bị rơi theo, gây thiệt hại rất lớn. Nhưng nếu sử dụng màng PE quấn quanh chồng gạch, tình trạng này sẽ được hạn chế hơn.

 

Bên cạnh đó, giá thành của màng PE cũng khá rẻ so với các loại vật liệu đóng gói khác. Vì vậy, đây là một lựa chọn hợp lý dùng để quấn gạch, giúp tiết kiệm một phần chi phí cho doanh nghiệp.

 

Màng pe với nhiều màu sắc khác nhau

Màng pe với nhiều màu sắc khác nhau

Mua màng PE quấn gạch giá sỉ rẻ ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua màng PE quấn gạch giá sỉ rẻ hãy tham khảo Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chi tiết, chính xác nhất.

 

Đây là đơn vị chuyên bán sỉ màng PE khổ lớn cho các xưởng gạch để đóng gói và vận chuyển gạch. Với chất lượng sản phẩm tốt giá cả hợp lý cùng với các chính sách đi kèm như giao hàng tận nơi miễn phí hỗ trợ đổi trả,... Công ty thu hồng là luôn địa chỉ uy tín được nhiều đại lý doanh nghiệp tin tưởng và mua hàng nhiều lần.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận