Màng PE quấn hàng giá sỉ rẻ co giãn, dẻo dai

10/05/2024 | 30 |
0 Đánh giá

Ngày nay, khi cần quấn, bọc hàng, người ta thường nghĩ ngay đến màng PE. Bởi đây là lựa chọn phù hợp, có nhiều ưu điểm và dễ dàng tìm mua nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng PE quấn hàng giá sỉ rẻ co giãn, dẻo dai qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe xanh lá 75cm giá sỉ rẻ

Màng pe giá sỉ tận gốc cắt theo yêu cầu

Tổng quan về màng PE quấn hàng

Màng PE là một loại màng nhựa mỏng, được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh với một trong hai phương pháp phổ biến nhất là phương pháp thổi hoặc phương pháp cán. Nó được sử dụng phổ biến nhất với chức năng quấn, bọc, cố định các kiện hàng, các thùng carton hàng hóa, đồ nội thất, gạch,...

 

Với các đặc điểm như độ bền cao, độ co giãn tốt, khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, giúp bảo vệ hàng hóa an toàn một cách tối đa khi vận chuyển hoặc lưu trữ tại kho bãi. 

 

Màng pe vàng trọng lượng 5kg

Màng pe vàng trọng lượng 5kg

Màng PE quấn màng còn được gọi với các tên khác như màng co PE, màng chít PE, màng nhựa PE bọc hàng, màng quấn pallet,... Hiện nay, dựa vào kích thước, loại màng này được chia thành hai loại chính, bao gồm:

 

  • Màng PE quấn tay: phân loại này dùng để chỉ các cuộn màng có độ dài dao động từ 10 - 50 micron, trọng lượng đa dạng từ 1,5kg đến 5kg, khổ rộng thường dao động dưới 50cm. Chúng thường được dùng để quấn các hàng hóa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và công nhân sẽ quấn hàng trực tiếp bằng tay.
  • Màng PE quấn máy: phân loại này dùng để chỉ các cuộn màng có độ dày dao động từ 20 - 50 micron, trọng lượng từ 10 đến 30kg và khổ rộng thường dao động từ 50 đến 100cm hoặc có thể lớn hơn 100cm. Loại màng này phù hợp để quấn các hàng hóa có kích thước và trọng lượng lớn. Khi quấn hàng, công nhân sẽ sử dụng kết hợp với máy móc để quấn hàng nhanh, đều và thẩm mỹ hơn.

 

Màng pe với nhiều màu sắc khác nhau

Màng pe với nhiều màu sắc khác nhau

Chọn màng PE nên dựa vào tiêu chí nào?

Để chọn được loại màng PE quấn hàng phù hợp, bạn cần xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Một số tiêu chí bạn có thể cân nhắc chọn màng như:

  • Kích thước hàng hóa: bạn cần bọc một chiếc hộp nhỏ hay một chiếc tivi hay thậm chí là một chiếc tủ lạnh với kích thước lớn? Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với một kích thước màng bọc khác nhau. Vì vậy, bạn nên đo đạc hoặc áng chừng kích thước hàng hóa để mua loại màng có kích cỡ phù hợp.
  • Độ dày màng: thông thường, màng càng dày thì độ bền càng cao, bạn cần xem xét loại hàng hóa bạn cần đóng gói có các góc cạnh sắc nhọn hay một số tính chất khác hay không để lựa chọn màng với độ dày phù hợp.
  • Màu sắc: màng PE có khá nhiều màu sắc đa dạng, vì vậy, bạn có thể lựa chọn màu sắc của màng phù hợp với mục đích hoặc đơn giản là theo sở thích của bạn.

 

Màng pe quấn hàng, cố định hàng hóa

Màng pe quấn hàng, cố định hàng hóa

Màng PE quấn hàng giá sỉ rẻ co giãn, dẻo dai mua ở đâu?

Công ty Thu Hồng là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại màng PE quấn hàng giá sỉ rẻ co giãn, dẻo dai với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ màng PE quấn hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn, báo giá và gửi hàng nhanh nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận