Màng pe quấn hàng giá ưu đãi tại TP.HCM

21/02/2022 | 422 |
0 Đánh giá

Màng pe quấn hàng hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp sản xuất và đóng gói vận chuyển. Vậy nơi nào cung cấp màng pe quấn hàng giá ưu đãi tại TP.HCM ? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thu Hồng cung cấp màng pe quấn hàng với số lượng lớn 

màng pe quấn hàng, cố định hàng hóa chắc chắn

Màng pe quấn hàng chất lượng cao tại TP.HCM 

Những đặc điểm nổi bật của màng pe

Màng pe được sản xuất từ chất liệu nhựa pe nguyên sinh và sau đó được cán mỏng. Thành phẩm chính là cuộn pe có lõi với tính năng mềm dai, độ co giãn tốt, khó rách khi kéo căng, chống thấm nước dầu mỡ và bụi bẩn. Vì vậy, màng pe là vật liệu bảo vệ và đóng gói hàng hoá tốt nhất hiện nay.

 

màng pe quấn hàng do Thu Hồng cung cấp với số lượng lớn

Màng pe quấn hàng giá sỉ, cạnh tranh

Màng pe được phân loại theo kích cỡ, trọng lượng và có 2 loại chính là màng pe quấn tay và màng pe quấn máy.

  • Màng pe quấn tay: Loại màng này với kích thước và trọng lượng cầm vừa tay. Màng pe quấn tay được sử dụng quấn các loại hàng hoá kích cỡ nhỏ, các chi tiết linh kiện điện tử, hàng nội thất…
  • Màng pe quấn máy: Loại màng pe này có trọng lượng lớn, khi quấn hàng sẽ cho vào máy quấn màng pe. Màng pe quấn máy được sử dụng quấn các kiện hàng lớn, pallet, máy móc công nghiệp…

Những lưu ý khi chọn mua màng pe

Việc phân loại màng pe sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng, nhằm tăng hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí. Vì thế, khách hàng cần lưu ý như sau:

  • Nắm rõ kích thước của loại hàng hoá cần quấn, số vòng quấn bao nhiêu để biết được quy cách chính xác.
  • Hiểu rõ đặc tính của loại hàng hoá đó. Ví dụ có những loại hàng hoá cần được bảo vệ nghiêm ngặt hơn như loại hàng cần che phủ để tránh tiếp xúc ánh sáng mặt trời thì sẽ dùng màng pe màu.
  • Nên chọn mua màng pe ở những cơ sở uy tín để đảm bảo yêu cầu về độ co giãn, bám dính và quan là trọng giá thành tốt nhất.

 

màng pe có độ co giãn tốt, màu trắng trong suốt

 Màng pe có nhiều kích thước khác nhau

Địa chỉ cung cấp màng pe quấn hàng giá ưu đãi tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại vật liệu đóng gói. Trong đó màng pe quấn pallet là sản phẩm bán chạy nhất. Chúng tôi hân hạnh là đối tác của những doanh nghiệp lớn nhỏ, đơn vị đóng gói vận chuyển, đại lí cửa hàng kinh doanh sỉ lẻ trên toàn quốc.

 

màng pe quấn hàng chất lượng như cam kết

Màng pe được Thu Hồng cung cấp với ưu đãi lớn

Đến với Thu Hồng, quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, chính sách ưu đãi và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Khi khách hàng có nhu cầu và tìm nguồn cung cấp màng pe quấn hàng giá ưu đãi tại TP.HCM thì hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo) : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận