Màng pe quấn hàng hóa giá cạnh tranh tại Sài Gòn

23/10/2023 | 100 |
0 Đánh giá

Màng pe vốn là một loại vật liệu đóng gói không còn xa lạ bởi mức độ phủ sóng rộng khắp ở mọi địa phương. Nhưng giá cả của mặt hàng này vẫn luôn là thông tin được nhiều người tìm hiểu thường xuyên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng pe quấn hàng hóa giá cạnh tranh tại Sài Gòn qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video màng pe bọc hàng giá sỉ cạnh tranh

 Mua màng PE ở đâu TPHCM

Màng pe 3kg

Màng pe quấn hàng hóa có những đặc điểm gì?

Màng pe là loại vật liệu đóng gói được sử dụng phổ biến trong đóng gói và cố định hàng hóa để bảo quản và vận chuyển các sản phẩm từ đơn vị sản xuất cho đến tay người tiêu dùng. Màng pe quấn hàng thường có độ dẻo dai, co dãn, chịu lực tốt, vượt trội trong khả năng chống thấm nước và bụi bẩn cũng như hạn chế các phản ứng hóa học gây hại đến chất lượng sản phẩm được bảo vệ bên trong.

 

Thao tác khi sử dụng màng pe rất đơn giản, bạn có thể dùng máy hoặc quấn màng chỉ bằng tay không rất linh hoạt và không cần dùng thêm băng keo hay keo để cố định vì màng bọc có độ bám dính khá tốt trên nhiều bề mặt khác nhau. Cũng chính vì thế nên khi bọc hàng bằng màng pe sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí. 

 

Giá màng PE bọc hàng

Màng pe quấn hàng bằng dụng cụ

Làm thế nào để chọn màng pe đảm bảo chất lượng?

Để chọn được màng đảm bảo chất lượng, bạn cần quan sát cẩn thận và áp dụng một số phép thử theo một số tiêu chí mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây:

 

  • Độ bóng của màng: Đây là đặc điểm bạn có thể quan sát bằng mắt thường, đặc biệt là với màng pe màu trắng trong suốt, để chọn được màng pe chất lượng cao, bạn nên chọn những cuộn màng có độ trong suốt cao, không bị ngả vàng hay có độ mờ đục. 

 

 Màng PE bọc hàng mua ở đâu

 

Màng pe dẻo dai, co giãn tốt

 

  • Độ bền, chịu lực tốt: màng pe chất lượng cao là loại được làm hoàn toàn từ những hạt pe nguyên sinh cao cấp, sản phẩm sau khi sản xuất có độ bền và khả năng chịu lực cực kì tốt, dù bạn kéo căng hết mức thì màng vẫn không bị đứt giữa chừng bởi nó có thể chịu được tác động của lực kéo lên đến 400kg/cm2.

 

  • Độ bền xé rách hay đâm thủng: vì công dụng chính của sản phẩm này là bọc đóng gói hàng hóa nên độ bền xé rách là một tiêu chí quan trọng khi chọn màng pe, bạn có thể sử dụng lực tay để thử xé rách hoặc dùng cây bút thử đâm xuyên qua màng để kiểm tra độ bền xé rách và khả năng chống vật nhọn đâm thủng của sản phẩm.

 

 Màng PE bọc hàng TPHCM

Màng pe được sử dụng rất phổ biến

  • Mua hàng tại địa chỉ uy tín: Đây là cách đơn giản nhất để bạn không cần dùng các cách thử mà vẫn mua được sản phẩm có chất lượng cao. Bạn cần đến các địa chỉ bán hàng uy tín ở địa phương hoặc lựa chọn các thương hiệu sản xuất màng bọc pe có tên tuổi và đã được chứng nhận bởi nhiều tổ chức uy tín khác. 

Màng pe quấn hàng hóa giá cạnh tranh tại Sài Gòn

Như đã nói ở phần trên, cách đơn giản nhất để bạn có thể mua được sản phẩm có chất lượng cao là hãy tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín. Để mua màng pe quấn hàng hóa giá cạnh tranh tại Sài Gòn, bạn có thể tham khảo Công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp những đơn hàng lớn bao gồm các sản phẩm vật liệu đóng gói của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc và cũng là mối sỉ uy tín của nhiều cửa hàng tại các tỉnh miền Nam. 

 

Quý khách muốn đặt hàng xin hãy liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận