Màng PE quấn pallet giá rẻ nhất tại TP.HCM

22/02/2024 | 39 |
0 Đánh giá

Quá trình vận chuyển hàng hóa muốn đạt được sự an toàn và ổn định thì không thể thiếu những vật liệu hỗ trợ đóng gói. Màng PE đang là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi sử dụng để đóng gói hàng hóa. Cùng tìm hiểu về màng PE quấn pallet giá rẻ nhất tại TP.HCM qua bài viết của chúng tôi nhé!

 

Video màng pe bọc hàng TP.HCM

Màng pe quấn máy

Màng pe quấn máy

Thông tin cơ bản về màng PE quấn pallet

Màng PE quấn pallet được sản xuất từ chất liệu nhựa PE nguyên sinh cao cấp, kết hợp cùng một số nguyên liệu phụ theo tỷ lệ nhất định. Quá trình nung nóng, kéo dãn và làm lạnh ở môi trường chân không đã tạo ra lớp màng nhựa trong suốt có độ dẻo dai giúp cố định hàng hóa chắc chắn. 

 

Màng PE quấn pallet có khả năng bám dính trên hầu hết bề mặt hàng hóa, khả năng co giãn lên đến 300% giúp  hàng hóa được cố định và bảo vệ tối đa khỏi những rung lắc, dịch chuyển khi phân phối. Bên cạnh đó, loại màng nhựa này không dẫn điện, không dẫn nhiệt, chống bụi bẩn, nước và ẩm mốc tối đa. Nhờ vậy mà hàng hóa luôn được sạch sẽ và đảm bảo thẩm mỹ khi có màng PE quấn quanh bảo vệ.

 

Màng pe lõi nhỏ

Màng pe lõi nhỏ

Thiết kế của cuộn màng PE bao gồm một lõi giấy và phần màng được quấn bên ngoài. Lõi giấy là được làm từ giấy ép cứng, cuộn lại thành hình trụ có đáy tròn, trọng lượng lõi thường dao động từ 200g đến 2kg. Màng PE có khổ rộng phổ biến từ 30cm, 50cm, 100cm,... trọng lượng dao động từ 2kg đến 20kg. Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm với kích thước và trọng lượng phù hợp, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng. 

Màng PE quấn pallet sử dụng thế nào?

Dùng màng PE để quấn pallet thì không khó, nhưng quấn sao cho hiệu quả và tiết kiệm thì cũng không hề dễ dàng chút nào. Cách để dùng màng PE quấn pallet đạt hiệu quả tốt nhất, cố định chắc chắn, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiện hàng như sau:

 

  • Bước 1: Cố định phần đầu của màng PE (nếu quấn khay thì bạn nên cố định một đầu màng vào đáy khay), sau đó, theo chiều từ dưới lên trên, bạn  tiến hành quấn màng quanh khay.

 

  • Bước 2: Tùy vào độ dày của màng PE mà bạn đang sử dụng, hãy quấn các lớp màng chồng lên nhau theo tỷ lệ vừa phải và đều đặn. Tiếp tục quấn đều đến khi phủ kín cả pallet hàng hóa.

 

  • Bước 3: Khi hàng hóa đã được bọc kín cẩn thận, bạn quấn màng PE quanh góc gói và cuối cùng là dùng lực kéo mạnh để cắt.

 

Màng pe số lượng sỉ giá xưởng

Màng pe số lượng sỉ giá xưởng

Mua màng PE quấn pallet giá rẻ nhất tại TP.HCM

Màng PE quấn pallet đang có sức tiêu thụ cực kỳ lớn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Để mua màng PE quấn pallet giá rẻ nhất tại tphcm, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng.

 

Màng pe giúp bảo vệ hàng hóa an toàn

Màng pe giúp bảo vệ hàng hóa an toàn

Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng mua được sản phẩm sỉ lẻ với giá sát sườn nhất, để các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đóng gói hàng hóa.

 

Để mua màng PE quấn pallet giá rẻ nhất tại TP.HCM, quý khách có thể liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Nhân viên của chúng tôi sẽ sớm trả lời, tư vấn và cung cấp chi tiết thông tin về các sản phẩm cho quý khách.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận