Màng pe quấn pallet giá sỉ chất lượng cao

11/10/2023 | 96 |
0 Đánh giá

Đối với các đơn vị vận chuyển chuyên đóng gói và giao nhận hàng hóa, mỗi lần mua màng pe đều là một đơn hàng lớn, vì vậy giá cả là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp tối ưu chi phí. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng pe quấn pallet giá sỉ chất lượng cao qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe giá sỉ chất lượng cao được khách hàng tin tưởng

màng pe quấn pallet

Màng pe xanh lá

Giới thiệu về màng pe quấn pallet

Màng pe quấn pallet hay còn được gọi là màng chít, màng co, màng bọc hàng hóa. Sản phẩm này là một dạng màng nilon mỏng có độ bền cao, độ co dãn tốt. Màng pe là giải pháp đóng gói công nghiệp tiện lợi, dễ thao tác mà không cần dùng thêm keo nên rất được nhiều cá nhân và các đơn vị kinh doanh ưa chuộng.

 

màng pe bọc hàng

Màng pe quấn bảo vệ hàng hóa

Loại màng này phổ biến nhất là loại không màu, có độ trong suốt cao, ngoài ra các màu sắc khác cũng được lưu thông trên thị trường như đen, vàng, xanh, đỏ,... Màng PE khi ở trạng thái bình thường sẽ không có mùi, không dẫn điện, không dẫn nhiệt.

 

màng pe 50cm

Màng pe vàng

Công dụng quan trọng nhất của sản phẩm này là giúp không cho bụi bẩn, nước và vi khuẩn xâm nhập vào hàng hóa ở môi trường ngoài trời. Ngoài ra, khả năng co dãn của màng PE rất cao, có thể lên đến 300% nên có khả năng cố định hàng hóa chắc chắn và ổn định, đảm bảo sự nguyên vẹn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Phân loại màng pe quấn pallet

Có hai phân loại chính của màng pe quấn pallet chính là màng pe quấn tay và màng pe quấn máy, cụ thể:

 

Màng pe quấn tay thường sẽ có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng phổ biến thường dao động từ 1 đến 5kg. Với kích thước giới hạn, màng pe quấn tay sẽ phù hợp với các hàng hóa có kích thước nhỏ và vừa, trọng lượng nhẹ cũng giúp quá trình quấn bằng tay dễ dàng và bớt mỏi hơn.

 

màng pe 3kg lõi 500g

Màng pe có nhiều màu sắc khác nhau

Màng pe quấn máy là loại có kích thước lớn hơn, phổ biến từ 50 - 100cm, trọng lượng phổ biến từ 5 - 15kg. Đặc biệt, với những cuộn màng được quấn bằng máy sẽ có thêm một yêu cầu nhỏ là độ kéo dãn tối thiểu 300%.

 

Màng pe quấn máy sẽ phù hợp để bọc những hàng hóa có kích thước lớn, quấn bằng máy sẽ đều, đẹp, có tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao hơn, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Mua màng pe quấn pallet giá sỉ chất lượng cao ở đâu?

Để mua được màng pe quấn pallet giá sỉ chất lượng cao, quan trọng nhất là bạn phải tìm được nơi cung cấp uy tín. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên cung cấp màng pe giá rẻ, đặc biệt là chuyên sỉ, đồng thời chất lượng sản phẩm cũng luôn được đảm bảo, đó chính là Công ty Thu Hồng. 

 

Màng pe màu đỏ

Màng pe màu đỏ

Thu Hồng là mối ruột của rất nhiều đại lý, nhà bán lẻ ở nhiều địa phương trên khắp cả nước. Công ty chúng tôi được yêu thích không chỉ vì giá cả và chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng xây dựng các chương trình hỗ trợ đi kèm như miễn phí giao hàng tại TP. HCM và hỗ trợ giao hàng đến các chành xe liên tình cho các đơn hàng ở xa; các chính sách đổi trả và trợ giá linh hoạt;...

 

Nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc tham khảo giá sỉ, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để nhận được sự tư vấn tận tâm của Công ty Thu Hồng nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận